Thông báo

Ban Thánh Nhạc Giáo phận Bà Rịa khai mạc lớp nhạc hè, ngày 28/5/2019

Hôm nay vào lúc 10g00 ngày 28/5/2019, tại hội trường-lầu 2 Nhà Mục Vụ giáo xứ Vinh Châu, Ban Thánh Nhạc giáo phận Bà Rịa đã khai mạc “Lớp Thánh Nhạc Hè năm 2019”.

Tham dự giờ khai mạc này có Cha Giuse Đặng Cao Trí-Trưởng Ban Thánh Nhạc; Quý cha trong ban; các giảng viên, nhạc sỹ, ca sỹ về thánh nhạc đến từ giáo phận Sài Gòn và khoảng 250 học viên đến từ các giáo xứ trong giáo phận Bà Rịa.

Khóa học dự kiến diễn ra trong hai tuần lễ, với các lớp: Ca trưởng-Thanh nhạc”; “Đệm đàn” và các buổi học nhạc lý. Tất cả các lớp học đều được chia làm hai cấp “Căn bản và Nâng cao”. Các giảng viên sẽ cố gắng dạy dỗ truyền đạt mỗi ngày hai buổi cho các học viên. Cuối khóa học sẽ cấp chứng nhận cho các học viên đạt yêu cầu.

Nghi thức khai mạc được diễn ra vắn gọn nhưng không kém phần trang trọng vui tươi. Xin chuyển lời chân thành của quý cha và các học viên, cảm ơn quý giảng viên đã hy sinh về đây truyền đạt kiến thức cho con em. Cảm ơn giáo xứ Vinh Châu đã quảng đại đón nhận và lo lắng tổ chức chu đáo cho các học viên của khóa học thánh nhạc này.

Được biết, nhờ vào sự cố gắng của hai cha; BHG và các hiền mẫu của giáo xứ Vinh Châu, các học viên sẽ được phục vụ ăn uống, nghỉ ngơi ngay tại nhà mục vụ này. Mỗi suất ăn sẽ chỉ góp 20.000đ, các bữa ăn nhẹ và đồ tráng miệng sẽ được quý ân nhân hảo tâm bảo trợ.

Ngay sau ngày khánh thành Nhà Mục Vụ Giáo Xứ Vinh Châu 05/5/2019. Nơi đây đã liên tục phục vụ các lớp học cho nhiều thành phần, và hôm nay giáo xứ lại hân hạnh phục vụ cho anh chị em đến từ khắp nơi trong giáo phận Bà Rịa. Trong dịp hè này, giáo xứ đã lên kế hoạch tổ chức các lớp học hè cho các em học sinh trong vùng Bình Giả. Giáo xứ vẫn đang tiếp tục mời gọi mọi người xa gần, quảng đại hy sinh góp phần mình cho việc giáo dục con em của mình cả về đức tin lẫn đời sống nhân bản-tự nhiên.

Canhcobg

Follow Me:

Trả lời