Bài viết khác

Giáo Xứ Vinh Châu – Phát Thưởng Khuyến học Năm 2013

Giáo Xứ Vinh Châu

Phát Thưởng Khuyến học Năm 2013



    Hôm nay chủ nhật ngày 28/7/2013 Ban Bác ái xã hội Giáo xứ Vinh Châu tiến hành phát thưởng khuyến học cho các em học sinh khá giỏi trong Giáo xứ. Hiện diện trong lễ phát thưởng đầy ý nghĩa này có Cha chánh xứ Giuse Đặng Cao Trí; Cha phó Phêrô Đỗ Huỳnh Kiến Thành; Quý chức Ban thường vụ; Ban điều hành các Họ Đạo; Ban trị sự Các Giới-Hội đoàn; đặc biệt còn có vị đại diện của UBND xã Bình Giã; Quý ân nhân tài trợ và rất nhiều Phụ huynh cùng tham dự.
   Được biết trong Giáo xứ số học sinh khá giỏi niên khóa 2012-2013 có 455 em:

         Cấp Tiểu học: 201 em loại giỏi.

         Cấp Trung học cơ sở: 125 em loại khá và 58 em loại giỏi.

         Cấp Trung học phổ thông: 65 em loại khá và 06 em loại giỏi.

Trong tình yêu thương và để nâng đỡ khuyến khích các em có hoàn cảnh khó khăn, Giáo xứ cũng đã trao cho các em dân tộc Châuro 63 phần quà; 1.200 quyển vở cho các em nghèo trong Giáo xứ.

Tổng số vở (loại tốt) được trao trong dịp này lên tới 8.000; dụng cụ học tập và một số xe đạp.

Trong dịp này, Cha Giuse thay lời cho Giáo xứ và các em chân thành cảm ơn Quý Thầy Cô, Quý Ân nhân tài trợ, Quý phụ huynh và tất cả mọi người đã dành cho các em những tình cảm thật đặc biệt. Cha cũng ân cần khuyên nhủ các em ra sức học tập để nên người và nên con Chúa; đền đáp công ơn cha mẹ, thầy cô và tất cả mọi người.

Những phần thưởng hôm nay các em nhận lãnh tuy không to lớn nhưng nó nói lên sự ghi nhận của bậc làm cha làm mẹ đối với những cố gắng của các em và những phần thưởng nhỏ xinh này cũng gói ghém tất cả tình yêu thương của mọi người dành cho các em. Ước mong các em hãy cố gắng nhiều hơn nữa để những kỳ vọng hôm nay sẽ thành hiện thực.



Canhcobg.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời