Tin Tức

Giáo xứ Vinh Châu đổ bê tông móng Nhà Mục Vụ

Sau những ngày tháng chuẩn bị cho việc xây dựng Nhà Mục Vụ (NMV), với những trăn trở, thao thức lẫn ước mong, tin tưởng của bao người. Vào lúc 05g30, sáng ngày 23/6/2017, Ban hành giáo và anh em thợ đã tiến hành đổ những mẻ bê tông đầu tiên xây NMV. Trước đó mấy ngày, thời tiết rất xấu, ngày nào cũng mưa to gió lớn, nên BHG đã phải dời lại đến hôm nay và tất cả mọi người đã phó thác công trình cho Thánh Tâm đầy yêu thương của Chúa Giêsu, phó thác vào sự quan phòng che chở của Chúa, Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse; tin tưởng vào sự cộng tác yêu thương của cộng đoàn.

Ý thức công đoạn làm nền móng rất là quan trọng, nên việc kiểm tra và thi công đều được diễn tiến sát sao và liên tục nhịp nhàng . . .

Đến 14g45, 180 m3 bê tông đã được đổ xuống nền móng, công việc coi như hoàn thành 100%. Suốt ngày trời dịu mát, thi thoảng có nắng nhẹ, khoảng 15g, trời chỉ mưa lất phất nhẹ nhàng . . . cho mát bê tông. Ai cũng bảo: ” Trời thương xứ ta, chứ trời mà mần một trận như bữa qua, bữa tê thì . . . có mà ăn mày”. Tạ ơn Chúa Mẹ; thật là “Phúc Đức Ông Cha để lại”.

Trong dịp này, xin được chuyển lời của Cha xứ Giuse và BHG, cảm ơn mọi người đã quan tâm đến công việc của Giáo xứ mà cầu nguyện nâng đỡ, cộng tác và đóng góp công của để xây NMV phục vụ sinh hoạt ngày càng nhiều của Giáo xứ và nhất là cho con cháu có nơi học hành thoải mái hơn. Công trình đang rất cần thêm kinh phí để công việc được nhanh chóng hơn. Mặc dù trong đời sống vẫn còn đó những khó khăn, nhưng Giáo xứ vẫn hằng tin tưởng vào lòng yêu mến và thiết tha với công việc chung Giáo xứ của tất cả bà con và quý ân nhân xa gần. Xin mọi người tiếp tục chung tay đóng góp phần mình để NMN sớm được hoàn thành, thỏa lòng mong ước của bao người.

Xin Chúa chúc lành cho công trình và cho tất cả chúng ta.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời