Bài viết khác

Giáo xứ Vinh Hà Chầu Lượt, ngày 28/02/2021

Hôm nay vào lúc 9g, ngày 28/02/2021 Chúa nhật II Mùa Chay, Giáo xứ Vinh Hà hân hoan đại diện Giáo phận Chầu Thánh Thể Chúa các long trọng.Vì thời gian ngày Chầu Lượt đã được định trước, rồi năm nay Ngày Chầu lại đang trong cao điểm của dịch bệnh nên số lượng giáo dân và khách mời tham dự Thánh lễ khai mạc phải hạn chế. Thánh lễ và Ngày Chầu chỉ gói gọn trong cộng đoàn giáo xứ.

Thánh lễ do cha Quản hạt Paul. Lê Đình Hùng chủ sự, đồng tế với ngài có cha Pet. Trần Xuân Huệ, Chánh xứ Vinh Châu và Cha nhà Pet. Nguyễn Châu Sinh. Mở đầu thánh lễ, Cha chủ sự gửi lời cảm ơn đến cộng đoàn Giáo xứ đã nhiệt thành cầu nguyện cộng tác với Giáo phận, Giáo xứ trong mọi công việc. Mừng với Giáo xứ đã làm xong Nhà Mục Vụ và đang chờ ngày khánh thành đưa vào phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con em và các giới các hội đoàn. Chúc mừng Giáo xứ trong ngày đại diện Giáo phận Chầu Thánh Thể Chúa.

Dựa vào Lời Chúa của Ngày Chúa Nhật, cha mời gọi cộng đoàn hãy tin tưởng nhiều hơn nữa vào tình thương và sự quan phòng của Thiên Chúa. Xin dâng lên Chúa những ưu tư trong hoàn cảnh hiện tại, sẵn sàng vâng nghe và bước theo Chúa trên con đường thập giá qua sự hy sinh, bác ái và nhờ vào ân huệ tình thương của Chúa, mỗi người cùng được hạnh phúc với Chúa trong niêm vui phục sinh. Cầu xin ơn bình an cho giáo xứ và mọi con dân xa gần.

Thánh lễ được diễn ra trong bầu khí trang trọng và sốt mến.

Ngay sau Thánh lễ mọi người trong giáo xứ thay nhau thờ phượng Thánh Thể Chúa “cách âm thầm” theo chương trình đã dọn sẵn.

Xin Chúa Giêsu Thánh Thể ban thêm lòng cậy mến, để chúng con biết tín thác vào Chúa là Cha nhâu hậu giàu lòng thương xót, biết trở về với Chúa và với anh em để cùng nhau tạo nên tình hiệp nhất yêu thương trong gia đình và giáo xứ thân yêu.

Canhcobg

Follow Me:

Trả lời