Bài viết khác

Giới Gia Trưởng Gx. Vinh Châu mừng lễ Thánh Giuse Thợ, ngày 01/5/2021

Hôm nay ngày 01/5/2021, Giáo hội mừng kính lễ Thánh Giuse Thợ. Vào lúc 4g45 tại nhà thờ Giáo xứ Vinh Châu, Cha chánh xứ Pet. Trần Xuân Huệ và Cha phó Dom. Nguyễn Văn Thành dâng thánh lễ đồng tế cầu nguyện xin ơn bình an cho quý ông quý anh trong giới Gia Trưởng nhân dịp mừng lễ Thánh Giuse bổn mạng của Giới mình. Quý cha và cộng đoàn cũng cầu nguyện cho quý cha và các linh hồn đã qua đời.

Mọi người cùng hiệp lòng xin Thánh nhân bầu cử cùng Chúa cho các bậc gia trưởng trong giáo xứ, biết noi gương của Ngài tận tụy, chuyên cần làm việc để nuôi dưỡng gia đình, dạy dỗ và làm gương sáng cho con cái. Cộng tác với Thiên Chúa trong công cuộc sáng tạo và cứu chuộc, bằng chính đời sống “im lặng nội tâm” để cầu nguyện và làm theo ý Chúa, sẵn sàng góp phần cộng tác trong việc xây dựng giáo họ, giáo xứ ngày càng tốt đẹp …

Có lẽ cộng đoàn giáo xứ cũng thấy được trong nhiều năm qua, Giới Gia Trưởng có những chuyển hướng đến việc thiện hảo, nhất là qua các việc học hỏi giáo lý, thăm viếng nhau, sinh hoạt vui, công tác của giáo xứ và bác ái xã hội. Trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng nên các ông không tổ chức tiệc liên hoan, nhưng với tinh thần mừng lễ trong yêu thương chia sẻ, các ông các anh vẫn có những món quà dành cho các sinh hoạt nhất là việc bác ái  chia sẻ cho anh chị em mình.

Cầu chúc quý ông quý anh em, tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần tuyệt vời này.

Xin gửi đến mọi người gần xa những hình ảnh thân thương trong thánh lễ mừng kính Thánh Giuse hôm nay.

Follow Me:

Trả lời