Bài viết khác

Giới Trẻ Họ Nghi Lộc – Giải Bóng Đá 2013

Giới Trẻ Họ Nghi Lộc

Giải Bóng Đá 2013


Ngay sau khi nhận nhiệm vụ điều hành Giới Trẻ, Ban trị sự Giới Trẻ Nghi Lộc đã tổ chức “Giải Bóng Đá Nghi Lộc Mở Rộng 2013” tại sân bóng mini Kim Điền. Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn trẻ, giao lưu học hỏi và kết tình bạn với Giới Trẻ các đơn vị.

Vào lúc 08g30 hôm nay, chủ nhật 28/7/2013 lễ khai mạc giải đã chính thức bắt đầu với sự tham dự của 08 đội bóng gồm: G.T Vĩnh Phước (Giáo xứ Vinh Hà); G.T Giáo xứ Quảng Thành; các đội G.T Gia Hòa; Văn Yên; Đông Yên; Phú Linh; Nghi Lộc và đội “Dấn Thân” là các em tuổi 17 của Giáo xứ Vinh Châu. Cùng tham dự nghi thức khai mạc còn có sự hiện diện của đại diện BĐH Họ Nghi Lộc; Ban Ấp Nghi Lộc; đại diện các đoàn thể trong Giáo xứ và các Giáo xứ bạn và rất đông bà con, các bạn trẻ, các em thiếu nhi đến tham dự (vì là ngày chủ nhật có rất nhiều công việc nên Hai Cha Giuse và Phêrô không thể tham dự được nhưng Các Ngài không quên gửi lời chúc lành và tặng quà cho các em).

Ngay sau nghi thức khai mạc, tiếng còi của trọng tài đã vang lên cho trận đấu khai mạc giữa hai đội tuyển Giáo xứ Quảng Thành và tuyển Nghi Lộc. Trận đấu đã diễn ra hết sức đẹp mắt, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, họ đã phô diễn những đường bóng điệu nghệ khiến cho khán giả phải tán thưởng và hài lòng. Tỷ số trận đấu 5-3 nghiêng về cho đội tuyển Nghi Lộc. Trận thứ hai giữa Tuyển họ Vĩnh Phước và U17 “Dấn Thân” của Giáo xứ Vinh Châu tỷ số 5-1 cho đội Vĩnh Phước.

Theo Ban tổ chức, các trận đấu sẽ diễn ra trong 04 tuần lễ, sáng 02 trận; chiều 02 trận. Ban tổ chức trân trọng kính mời bà con, đặc biệt là các bạn trẻ cùng dự khán cổ vũ.

Ban tổ chức cũng gửi lời tri ân các ân nhân đã tài trợ các giải thưởng cũng như ủng hộ cho giải bóng đá này.

Xin tiếp tục đồng hành cùng Giới Trẻ để tất cả các sinh hoạt của Giới Trẻ ngày càng thăng tiến, xứng đáng niềm mong đợi của Giáo hội và Xã hội hôm nay.

Canhcobg

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời