Bài viết khác

Gx Vinh Châu Dâng Thánh Lễ Cầu Bình An Năm Mới Tân Sửu

Hòa chung niềm vui với Dân tộc và Giáo hội Việt Nam, vào lúc 5g, sáng Mồng Một Tết Nguyên Đán Năm Tân Sửu (12/02/2021), đại gia đình giáo xứ Vinh Châu hạnh phúc quây quân bên nhau nơi nhà thờ, để cùng dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn ngày đầu năm mới. Thánh lễ đồng tế được long trọng được cử hành do Cha Pet. Trần Xuân Huệ Chánh xứ chủ sự, cùng với ngài còn có Cha Phó Dom. Nguyễn Văn Thành; hai cha nhà là Fx. Nguyễn Kim Phùng và Gc. Đặng Đình Minh Thăng, quý tu sỹ, quý chức BHG và rất đông bà con xa gần tham dự.

Trong thánh lễ này, cộng đoàn còn được dự nghi thức “Hái Lộc Xuân Lời Chúa” để làm “câu tâm niệm sống” cho gia đình mình. Các gia đình cũng có “Chút Quà Xuân Dâng Chúa” dành để cho việc bác ái.

Cùng với tâm tình của Thánh lễ Giao Thừa và Thánh lễ Cầu Bình Năm Mới cho mọi người, cho Quê hương và con dân của Giáo xứ đang sinh sống gần xa. Cha chánh xứ cũng bày tỏ tâm tình cảm ơn đến mọi người, mọi gia đình, mọi con dân ở quê nhà cũng như đang sinh sống ở hải ngoại đã cùng đồng hành và cộng tác với mình trong việc xây dựng đoàn chiên giáo xứ. Ngài cũng chân thành xin lỗi cộng đoàn vì những thiếu sót, cư xử nóng nảy hoặc những điều làm buồn lòng con chiên thì cầu xin hãy tha lỗi cho cha xứ và xin tiếp tục cầu nguyện và cộng tác với mục tử để cùng nắm tay nhau xây dựng cộng đoàn như lòng Chúa mong muốn.

Ông Pet. Cao Xuân Tăng, trưởng Ban hành giáo cũng đã thay lời cho cộng đoàn dâng lời chúc mừng Năm Mới đến quý cha, quý tu sỹ, quý ân nhân và toàn thể bà con xa gần những lời chân thành và mong ước tốt đẹp cho giáo xứ.

Thánh lễ kết thúc với phép lành bình an của Thiên Chúa qua bàn tay của quý cha.

CUNG CHÚC TÂN XUÂN

Canhcobg

Follow Me:

Trả lời