Tin sinh hoạt

Hình ảnh Xứ Bình chuẩn bị Đại lễ Chúa Giáng Sinh, năm 2019

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, đại lễ Mừng Chúa Giáng Sinh sẽ lại đến. Khắp nơi trên thế giới đang nô nức trang hoàng thật nhiều cảnh đẹp để tỏ bày niềm tin và niềm vui mừng biến cố trọng đại này.

Trong những ngày chờ mong Chúa, mình rất cảm kích khi thấy được nhiều anh chị em là con dân quê hương Bình Giả này lên đường thăm viếng, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn về tình thần, vật chất. Có những anh chị ở xa cũng gọi điện về hỏi thăm muốn giúp xây nhà tình thương cho người nghèo; muốn góp vào quỹ bác ái; có người lại cũng muốn giúp người gặp hoạn nạn phương tiện đi cấp cứu, người thì quảng đại dâng cúng cho giáo xứ, họ đạo; rất nhiều người hy sinh thời gian, công sức, khả năng làm đẹp nhà Chúa, làng xóm, đường xá vv.. Cộng đoàn thì lo lòng đi xưng tội để giao hòa với Chúa, với anh em mình …

Đẹp lắm những người thiện tâm! Chắc chắn Chúa Hài Đồng Giêsu sẽ chúc lành và ban bình an cho các anh chị. Xin Chúa Hài Đồng ban bình an và hòa bình cho tất cả mọi người trên thế giới, và cho cả người Cộng Sản vô thần cũng được phúc bình an của Chúa trong dịp đại lễ này.

Xin gửi đến bà con xa gần hình ảnh những ngày Xứ Bình đang rộn ràng cho ngày đại lễ Giáng Sinh năm 2019.

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời