Bài viết khác

Họ Đạo Phi Lộc Trao Quà Khuyến Học, năm 2017

Trong niềm vui chào đón ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, bổn mạng của Họ đạo Phi Lộc, sáng nay ngày 10/8/2017, Ban điều hành đã tiến hành trao quà khuyến học cho các em học sinh khá giỏi niên khóa 2016-2017.

Tham dư chương trình này, có Quý dì cộng đoàn Chúa Quan Phòng, Quý chức cựu ban; Ban ấp Lộc Hòa, Quý phụ huynh và các em học sinh. Đặc biệt còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ như: Cty Thiên Sinh-Phân bón sinh hóa hữu cơ KOMIX; Nhà xe Quang Duy; VLXD Bình Đức; đại diện các giới và hội đaonf trong Họ đạo.

Hơn 100 phần quà gói ghém bao tình cảm thân thương của nhiều ân nhân đã được trao cho các em. Nhiều hy vọng, ước mơ và tin tưởng, các em sẽ ngày càng chăm ngoan, học hành giỏi giang mai này nên người hữu ích.

Xin chuyển lời cảm ơn chân thành của Ban điều hành Họ đạo Phi Lộc, Quý phụ huynh và các em học sinh đến tất cả Quý ân nhân xa gần đã hỗ trợ cho cộng việc tốt đẹp này và cho chương trình mừng lễ bổn mạng Họ đạo được diễn tiến cách vui tươi và mang nhiều ý nghĩa nhất. Kính chúc Quý vị luôn khang an và thành đạt trong cuộc sống. Xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria chúc lành cho Quý vị và gia đình.

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời