Bài viết khác

Họ đạo Văn Yên mừng lễ bổn mạng, Thánh GIUSE năm 2021

Cùng chung niềm vui với giáo hội mừng kính lễ Thánh Giuse, Bạn Trăm Năm Đức Maria. Vào lúc 17g ngày 18/3/2021 tại nhà nguyện Họ đạo Văn Yên cha Pet. Trần Xuân Huệ-Chánh xứ Vinh Châu đã chủ tế thánh lễ long trọng mừng kính Thánh Giuse bổn mạng Họ Văn Yên. Đồng tế với ngài còn có cha phó Dom. Nguyễn Văn Thành và quý cha thuộc cộng đoàn Thừa Sai Đức Tin. Cùng chung chia niềm vui trong thánh lễ với bà con Họ Văn Yên còn có quý tu sỹ, BHG và khá đông bà con xa gần.

Mở đầu thánh lễ, Cha xứ mời gọi cộng đoàn dâng lời Tạ ơn Thiên Chúa, Tôn vinh Thánh Cả Giuse; cầu bình an cho các gia đình và con dân của Họ Văn Yên xa gần; Cầu xin Chúa ban hạnh phúc Thiên đàng cho quý cha quê hương và các linh hồn ân nhân, thân nhân trọng Họ đã qua đời. Cha xứ còn xin cộng đoàn cầu nguyện đặc biệt cho cộng đoàn Giáo xứ, Họ đạo được hiệp nhất yêu thương nhau.

Thánh lễ đã diễn ra trong bầu khí sốt mến trang trọng

Nhắc lại theo như ý của Cha phó nói trong bài chia sẻ: VĂN là muốn nói đến cái gì đó ĐẸP. YÊN là BÌNH YÊN. Cha xứ cầu chúc cộng đoàn bà con Họ Văn Yên cố gắng SỐNG ĐẸP ĐỂ NHÀ NHÀ NGƯỜI NGƯỜI BÌNH YÊN. Cha cũng chuyển lời chúc của cha Jos. Đặng Cao Trí-Cựu chánh xứ Vinh Châu mừng lễ đến bà con. Chúc mừng lễ của cha Jos. Cao-MF và quý ông quý anh em mang thánh hiệu Giuse.

Thánh lễ được khép lại với phép lành của Chúa qua quý cha.

. . . . .

Xin chúc mừng ngày lễ tuyệt vời của Họ đạo Văn Yên.

(mời mọi người có thể xem lại chi tiết thánh lễ tại

https://www.facebook.com/LamCanhcobg/videos/1600430710347506

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời