Cáo phó

Lời cảm ơn tang lễ Ông cố Fx. Đinh Văn Cậy, ngày 18/11/2019

LỜI CÁM ƠN TANG LỄ

ÔNG CỐ PHANXICO XAVIE ĐINH VĂN CẬY

 (18/11/2019)

Trọng kính đức cha, quý cha quản hạt và quý cha đồng tế.

Kính thưa quý bề trên và quý tu sỹ thuộc các Hội dòng.

Kính thưa Hôi đồng mục vụ các giáo xứ và quý thân hữu xa gần, cùng toàn thể cộng đoàn phụng vụ.

Lời đầu tiên toàn thể tang quyến chúng con xin hiệp ý với quý cha và cộng đoàn dâng lên Thiên Chúa lời tri ân cảm tạ vì muôn phúc lộc Ngài đã ban xuống cho Ba chúng con suốt chặng đường 86 năm trên dương thế, giúp Ba chúng con chu toàn trọng trách của người con Chúa trong tin yêu và tín thác.

Với lòng biết ơn sâu xa, chúng con xin tri ân đức cha Tôma – Giám quản tông tòa Gp Phan Thiết; đức cha Emmanuel Gp Bà Rịa; đức cha Giuse  Gp Phú Cường, quý cha quản hạt, quý cha. Cách đặc biệt là cha chánh Giuse, cha phó Micae  của Gx Vinh Châu thân yêu. Từ khi Ba chúng con lâm bệnh, các cha đã quan tâm thăm hỏi, an ủi, ban các Bí tích và cầu nguyện để Ba chúng con được bình an và kiên vững trong đức tin, để Ba chúng con có thêm nghị lực đón nhận những đau đớn của bệnh tật và ra đi bình an. Chúng con xin chân thành cám ơn quý cha, xin mãi khắc ghi ân tình này.

Với lòng kính mến chân thành, tang gia chúng con xin hết lòng tri ân quý cha đồng tế các Gp, quý cha trong tỉnh dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam. Vì tình thương mến, quý cha đã không quản ngại khó khăn trắc trở, đến thăm viếng, hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho Ba chúng con. Chúng con xin chân thành tri ân.

Gia đình chúng con xin hết lòng cám ơn  tình cảm đáng trân quý và sự ưu ái đặc biệt mà quý đức Cha và quí cha đã dành cho Ba của chúng con.

Chúng con cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến quý tu sỹ đã thăm viếng và hiện diện với gia đình chúng con trong thánh lễ này để cầu nguyện cho Ba của chúng con.

Cách riêng, chúng con xin hết lòng cám ơn quý sơ  thuộc 2 cộng đoàn Nữ Tử Bác Ái và Phan Sinh Thừa sai Đức Mẹ, đã cầu nguyện, thăm hỏi và trao MTC cho Ba chúng con trong những năm tháng qua.

Tang quyến chúng con cảm thấy ấm lòng và được an ủi vô cùng vì sự ưu ái, quan tâm của Hội Đồng Mục vụ các Gx, Ban điều hành họ Nghi Lộc, Ban Điều hành tổ1 … đã đồng hành và nâng đỡ tinh thần Ba chúng con trong suốt thời gian qua, bằng những lời thăm hỏi chân tình, những lời kinh nguyện thật sốt sắng và hôm nay quý vị đã điều hành tổ chức tang lễ cho Ba chúng con. Với nghĩa cử đầy tình thương và tinh thần phục vụ vô vị lợi ấy, gia đình chúng con xin khắc ghi và xin Chúa ban muôn phúc lành cho quý vị.

Chúng con xin gởi lời tri ân đến các hội đoàn của các Gx và tất cả các thành viên của Gx, quý ông bà thông gia, bà con nội ngoại xa gần, các bạn hữu, nhất là những người đã âm thầm hy sinh, giúp đỡ, cầu nguyện cho gia đình chúng con trong thời gian qua và góp phần cho thánh lễ an táng được tốt đẹp.

Một lần nữa chúng con chân thành cám ơn quý cha, quý tu sỹ và tất cả mọi người bằng cách này hay cách khác đã thăm viếng, chia sẻ, cầu nguyện và giúp chúng con tổ chức tang lễ được tốt đẹp và ấm cúng. Nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc lành và ban muôn ân sủng trên quý cha, quý tu sỹ nam nữ và quý vị.

Trong hành trình dương thế, chắc hẳn Ba chúng con không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng con kính mong cộng đoàn niệm tình tha thứ và xin tiếp tục yêu thương và cầu nguyện cho Ba của chúng con.

Trong việc tổ chức tang lễ chắc chắn còn rất nhiều điều bất toàn, thiếu sót, chúng con kính mong được sự cảm thông và niệm tình tha thứ của quý vị.

Toàn thể tang quyến chúng con xin đồng bái tạ.

Follow Me:

Trả lời