Bác Ái

LỜI CẢM TẠ TRI ÂN Của Ban Điều Hành Họ Xuân Phong

LỜI CẢM TẠ TRI ÂN 
Của Ban Điều Hành Họ Xuân Phong
ĐẾN: Qúy ân nhân xa gần, đã và đang quảng đại chia sẻ cho Ông Thái Văn Hảo và gia đình Chị Thái Thị Thanh Hà
Tưởng chừng thân cây đã gãy ngọn từ lâu, không còn có thể đủ sức để truyền chút nhựa sống cho chiếc nhành còn lại cũng đang thấp thoáng xuất hiện nhiều lá vàng .Nó có ngờ đâu thời tiết đang chuyển đông, trời đã se se lạnh, sương đêm rơi nhiều đã làm thân cây héo úa kia trở mình thức giấc, nó cố vươn mình để được đón nhận những giọt sương đêm đã và đang rơi vãi, hầu chuyển tải ít nhiều dinh dưỡng cho cành cây đang cần nguồn nước trong lành, đến từ thân cây lâu năm đã trở nên cằn cỗi .
Đưa hai tay nhận những cánh hoa lòng mà trái tim như muốn nghẹn lại, thầm cám ơn đời đã cho con tôi chút tình người không thôi. Dù rằng cuộc đời của một người đàn ông đã từng nhận nhiều vết thương đau, trên đôi môi vẫn cứ tưởng nụ cười đang hạnh phúc, có những chiếc lá đã rơi hay đang còn nằm lại, nhưng Chị Em mình cứ hãy hãnh diện đi, vì đã có một người Cha già đầy cảm thương và đáng kính phục.
Ngàn đời mãi dâng lên Thiên Chúa lời Tạ Ơn, qua những tấm lòng quảng đại của Qúy Ân Nhân xa gần, món quà vô giá từ những cánh hoa lòng dâng lên Mẹ đêm 30/10 thực sự làm nên điều kì diệu, cho mảnh đời đang tuyệt vọng đón nhận được lẽ sống, cứ tưởng rằng tấm thân héo gầy đang bước lê vất vưởng một mình trên dòng đời, nào ngờ bên cạnh còn thật nhiều trái tim rất nhân hậu, sẵn sàng đưa cánh tay nâng dậy kẻ cùng đường chút bám víu. Đúng thế! đường trần có Mẹ và bạn không còn sợ lẻ loi, mãi mãi và trong suốt cả cuộc đời con dâng lên lời tri ân cảm tạ . 
Xin được chuyển lời cám ơn chân thành của Ông Thái Văn Hảo và gia đình Cháu Thanh Hà đến Qúy Cha, Tu Sĩ nam nữ, Qúy Chức B.H.G xứ Vinh Châu, Cộng Đoàn Họ Đạo Xuân Phong, Qúy ân nhân xa gần, Anh Em trong thân tộc, bạn bè thân hữu, bằng cách này hay cách khác đã dành cho chúng con sự yêu thương, nâng dậy. Hiệp dâng lời cầu nguyện cho gia đình con vơi bớt đi gánh nặng cuộc đời.
Từng ngày sống và trong suốt cả cuộc đời, gia đình chúng con mãi khắc ghi trong tâm khảm, luôn vững tin trong hai tiếng xin vâng và vững bước trong niềm vui phó thác, để mãi không phụ lòng nâng đỡ nơi Qúy Cha và Qúy ân nhân, xin tiếp tuc cầu nguyện cho gia đình chúng con .
Nguyện xinThiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, luôn đong đầy muôn ơn lành hồn xác trên Qúy Cha – Qúy Vị và gia đình….. Xin nhận nơi con và cháu Thanh Hà lời tri ân chân thành.
Xuân Phong, ngày 15 tháng11 năm 2014
Tb. Những lời ngỏ và hình ảnh gởi đến Qúy ân nhân và
Anh Chị Em huyết tộc,có gì mạo phạm. Xin nhận cho
hai tiếng xin lỗi và tha thứ.
-Ước mong được sự cộng tác và chia sẻ cho người,…… 
luôn mang thông điệp yêu thương đến cho kẻ bất hạnh. 


Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời