Tin Tức

MẸ LÀ TÌNH YÊU — Cảm Ơn Những Đoá Hoa Hồng

Trang nhà BÌNH GIẢ — Quê Hương Yêu Dấu trân trọng giới thiệu một chương trình nghệ thuật đặc biệt MẸ LÀ TÌNH YÊU do Tập Đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng chủ xướng và tài trợ, cùng với những nhà hảo tâm, đối tác, doanh nghiệp và cộng đồng khắp cả nước cùng nhau tôn vinh, ca ngợi TÌNH MẸ. Chương trình nghệ thuật trực tuyến “Mẹ là tình yêu” với chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng” sẽ diễn ra vào lúc 20g, ngày 10/7/2021.

Nguyễn Hoàng Group, ban đầu chỉ là một cửa hàng kinh doanh phân phối máy tính do ông Hoàng Quốc Việt thành lập vào tháng 8/1999… Sau đó mở mô hình bệnh viện máy tính (iCare), rồi mở thêm trung tâm dạy nghề Công Nghệ Thông Tin (iSpace), sau đó tiếp tục phát triển vào lĩnh vực đào tạo giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao (ischool). Hiện nay Tập đoàn Nguyễn Hoàng có 60 cơ sở giáo dục, trải dài 24 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 75.000 học sinh – sinh viên và hơn 4.500 cán bộ – nhân viên.
Ông Hoàng Quốc Việt hiện nay là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (President), và người em gái là bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo là Tổng Giám Đốc (CEO) kiêm người đại diện theo pháp luật của NGUYỄN HOÀNG GROUP. Cả hai là con của ông bà HOÀNG CÔNG BẰNG, Họ An Hà, Giáo xứ Vinh Hà, Bình Giả.

Tập Đoàn Nguyễn Hoàng đã từng ủng hộ tài chánh cho các cuộc thi viết văn do BBT
binhgia.net năm 2010, hỗ trợ việc bác ái và tài trợ các giải thưởng khuyến học tại các giáo xứ ở Bình Giả, và tiếp tục hỗ trợ các học sinh nghèo và nhiều học bổng khuyến học.


Ban biên tập

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời