Cáo phó

Phân ưu Ông PHAOLÔ NGUYỄN TỔNG CHÂN

CÁO PHÓ

Trong niềm tin vào Chúa Kitô Phục Sinh, Gia đình chúng tôi trân trọng báo tin cùng Qúy Linh Mục, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy thân bằng quyến thuộc và bạn hữu xa gần Chồng, Cha, Ông của chúng tôi:

CÔNG

PHAO-LÔ NGUYN TNG CHÂN

Sinh ngày 10 tháng 4 năm 1933, tại Gia Hoà, Xuân An, Hà Tĩnh
Sau khi di cư 1955, sinh sống tại Gia Hoà, Bình Giả, Bà Rịa Vũng Tàu
Hiện cư ngụ tại Montreal, Quebec, Canada. Đã được Chúa gọi về Nhà Cha
Lúc 17:50, ngày 10 tháng 11. năm 2020 Tại Bệnh viện General Juif, Montreal, Quebec.
Hưởng th87 tui.

Cụ Ông đã nhận được đầy đủ phép bí tích sau cùng và ra đi thanh thản về nhà Cha bình an. Để lại muôn vàn thương nhớ cho vợ, các con, các cháu và nguời thân.

Kính xin cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn PHAOLÔ sớm được về hưởng Nhan Thánh Chúa thay cho phúng điếu và vòng hoa.

TANG GIA ĐỒNG KÍNH BÁO
* Vợ:
Nguyễn Thị Phượng.
* Các con :
– Trường Nữ:
Nguyễn Thị Kim Dung.
– Trường Nam: Nguyễn Hồng Hoà.
– Thứ Nữ: Nguyễn Thị Thanh Mỹ, Chồng và các Con.
– Thứ Nam: Nguyễn Hồng Thái.
– Thứ Nam: Nguyễn Hồng Trang, Vợ và các Con.
– Thứ Nam: Nguyễn Hồng Uy, Vợ và các Con.
– Thứ Nam: Nguyễn Hồng Tín.
– Thứ Nam: Nguyễn Hồng Tuyển, Vợ và các Con.
Út Nam: Nguyễn Hồng Bang, Vợ và các Con.

***

Phân Ưu

Nhận được tin buồn là Cụ Ông, Thầy Phao Lô Nguyễn Tống Chân đã về Nhà Chúa, Bà Con Gia Hoà tại Quê nhà và Hải ngoại, Cha Linh Hướng và Toàn Ban Biên Tập binhgia.net, Ban Tổ Chức Đại Hội ĐHBG và Các Môn Sinh trường tiểu học Tấn Đức, Vinh Hà “Làng Một” từ thời mới đi cư – 1965 của Thầy, thành kính phân ưu tới Cụ Bà và Đại Gia Đình Tang Quyến.

Cụ Ông cũng là một trong Quý Cộng Tác Viên lão thành, vừa là Cổ Động Viên cho các thành viên trong Nhóm Sáng Lập trang nhà Bình Giả Quê Hương Yêu Dấu vào năm 2003. Cụ đã để lại nhiều bài thơ nói về văn hoá di cư, quê hương Vinh, Bình Giả; hàng loạt bài thơ nhân cách hoá thật dí dỏm. “Quý vị có thể tìm bài của thầy trong binhgia.net”. Tuy Cụ Ông vì sức khỏe không cho phép để tham dự Đại Hội ĐHBG I, II và III, nhưng Cụ luôn đóng góp ý kiến, bài vở và hiện kim cho Ban Tổ Chức hoàn thành 3 kỳ Đại Hội tốt đẹp. Hai năm qua Cha Giuse nguyên Chánh Xứ Vinh Châu có quá cảnh Quebec, do lời mới của Cụ và Gia Đình hợp cùng Bà Con ĐHBG tại Quebec, qua sự đoàn kết và ủng hộ đó đã giúp cho GX Quê Nhà thêm nhiều viên gạch, mà hoàn thành các công trình của GX thêm phần khang trang, tốt đẹp.

Xin hợp ý cùng Cộng Đoàn Dân Chúa, nguyện cầu cho hương hồn Cụ – Thầy Phao Lô sớm cùng cộng đồng Dân Chúa Hoan Ca Khải Hoàn nơi Triều Đình Thiên Quốc.

Thành kính phân ưu và tri ân Cụ, Thầy.

  • Bà Con Gia Hoà trong và ngoài nước.
  • Môn Sinh trường tiểu học Vinh Hà 1955 – 1965.
  • Cha Linh Hướng và ACE BBT binhgia.net.
  • Ban Tổ Chức Đại Hội ĐHBG kỳ I, II và III

***

Lời Tri Ân,

Kín thưa Quý Cha, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, Quý Ban Ngành, Quý Hội Đoàn, Quý Thân Bằng Quyến Thuộc, Quý Cựu Học Sinh Tiểu học trường Cha Kiều và Bằng Hữu xa gần!

Ngay khi hay tin Phu, Phụ của chúng con là ông Phao Lô Nguyễn Tổng Chân qua đời, mọi người đã thương tiếc và cầu nguyện cho Linh Hồn Phao Lô qua những thánh lễ cũng như những buổi đọc kinh sốt mến hầu linh hồn Phao Lô được lên thiên đàng hưởng Nhan Thánh Chúa. Ngoài ra Quí Vị cũng đã gởi lời phân ưu, gọi điện thoại đến đại tang gia và tang quyến chúng con!

Trước tấm thịnh tình đó, Con xin thay mặt toàn thể gia đình mà thành thật tỏ lòng tri ân! Nguyện xin Chúa Nhân Từ ban muôn ơn lành và gìn giữ Quý Cha, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, Quý Ban Ngành, Quý Hội Đoàn, Quý Thân Bằng Quyến Thuộc, Quý Cựu Học Sinh tiểu học trường Cha Kiều và Bằng Hữu xa gần trong tình yêu của Ngài!

Trân trọng! Bà quả phụ Nguyễn Tổng Chân (nhũ danh Nguyễn Thị Phượng).

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời