Bài viết khác

Thiên Chúa giáo nước Mỹ sẽ đi về đâu?

Tổ tiên cha ông người Mỹ là những tín đồ Thiên Chúa từ Châu Âu chạy sang lánh nạn tại miền đất này, để được tự do giữ đạo. Vì thế có thể nói Thiên Chúa giáo là quốc giáo vậy.

Lần đầu tiên, Đức Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolo 2 viếng thăm nước Mỹ, ngài đã cảnh cáo Tổng Thống Clinton rằng: nước Mỹ được Thiên Chúa chúc phúc, trở thành giàu có và hùng mạnh nhất thế giới, nhưng nếu phản bội và không tuân giữ điều luật của Ngài thì hãy coi chừng bị Chúa giáng phạt.

Quả vậy, sau nhiệm kỳ 08 năm, đa số những người theo đảng Dân chủ của ông, đã dần dần ngã theo phong trào cấp tiến, vô thần, coi trọng vật chất, xa rời Thiên Chúa của họ. Trong đó cũng có nhiều người Công giáo Việt Nam tị nạn hay di dân.

Nổi bật nhất là thời TT Obama (TCG giả hiệu) kiểm soát cả 2 viện quốc hội với những nhân vật then chốt như phó TT Binden (Công giáo) Chủ tịch Hạ viện Polosi (công giáo), cộng với 90% truyền thông vô thần hỗ trợ, đảng Dân chủ đã “xuất sắc” tạo ra những di sản ghê tởm sau đây:

-Đạo luật cho phá thai thả dàn.

-Đạo luật cho kết hôn đồng tính.

-Bãi bỏ tên Chúa Giáng Sinh Christmas thành Holiolay.

-Bỏ các biểu tượng Thiên Chúa trong trường học hoặc công sở hay nơi công cộng.

-Bỏ đọc kinh đầu giờ học.

-Lập ra các cơ xưởng, bệnh viện phá thai, tàn sát thai nhi.

-Buộc các bác sĩ, y tá công giáo tham gia việc phá thai.

-Lấy tiền thuế của dân trong đó có Kito hữu tài trợ cho các cơ xưởng phá thai.

-Chặt thai nhi thành nhiều khúc, đem bán, lấy tiền chia chác.

Một nhà báo chống phá thai đã mua chuộc được nhân viên trong đó để vào quay video cảnh khủng khiếp trong lò phá thai làm bằng chứng đưa ra công chúng, đã bị một ông quan toà cấp tiến vô thần  ở SanFrancisco CA kết tội bỏ tù vì quay lén.

Chính quyền Obama và cánh TT thổ tả dấu nhẹm tội ác ghê tởm này, dĩ nhiên có cả TT Công giáo tị nạn Việt Nam.

Đó là sản phẩm giết người man rợ đầy máu tanh của đảng Dân chủ, chưa từng xảy ra trên nước Mỹ từ trước đến nay.

Vậy tội ác này có được Chúa bỏ qua chăng? Chắc chắn là không vì máu của kẻ vô tội sẽ kêu thấu trời.

Là một Kito hữu tầm thường ở Mỹ, cũng là người Việt không hiểu giáo lý sâu sắc nhưng thời gian vừa qua, tôi thấy hình như có nhiều điềm báo, tai họa đã dồn dập xảy ra trên nước Mỹ là sự cảnh cáo của Chúa, bởi những trận bão lụt khủng khiếp biến nhiều thành phố thành đống đổ nát, hay những trận bão lửa thiêu rụi thành phố thành đống tro tàn ngay tại tiểu bang cấp tiến nhất nước Mỹ và đó có phải là hình phạt để cảnh cáo nước Mỹ chăng?

Một số người Việt Công giáo đình đám làm truyền thông ở tiểu bang Cali như: Trúc Hồ, Nguyễn Hữu Công, Đinh Anh Thái, Ngọc Ân, Lữ Giang tức Nguyễn Cần và vài vị linh mục gốc Việt vẫn hăng say ủng hộ đảng Dân chủ, cái đảng đã đề ra những quái thai, đi ngược giới răn Chúa nêu trên.

Mỗi ngày, mỗi giờ, họ lên truyền hình, truyền thanh xỉ vả Tổng thống Trump, nhại theo y chang bọn truyền thông thiên tả vô thần của Mỹ ói ra, bằng những lời lẽ hạ cấp, bởi vì ông luôn luôn đặt niềm tin vào Thiên Chúa, quyết dẹp đi những rác rưởi phản lại truyền thông Thiên Chúa giáo.

Mỗi khi có dịp đọc diễn văn ở trong hay ngoài nước, câu cuối bài kết thúc của ông là: Xin Thượng đế ban phép lành cho quý vị.

Là người Công giáo đáng lý phải khâm phục ông nhưng không, đảng Dân chủ và đám TT Công giáo Việt vẫn chống vợ chồng Tổng Thống tới cùng. Từ cái nhìn, cách đi đứng, bắt tay, đôi guốc, kể cả cái khăn tắm…của bà, tất cả là xấu xa. Tôi phải dùng chữ khốn nạn đối với bọn này vì chúng không đáng được tôn trọng.

Sau 2 năm, thành tích kinh tế, ngoại giao của ông, xuất sắc chưa Tổng Thống nào gần đây làm được. Đó không phải lời nhận xét của người viết mà là thống kê bằng con số trên giấy trắng mực đen của các kinh tế gia hay những nhà ngoại giao hàng đầu thế giới cũng như trong nước. Đặc biệt là chính sách kinh tế, thương mại cứng rắn làm cho con hổ gian dối Đại Hán, kẻ thù của dân tộc Việt Nam phải khiếp sợ.

Nhưng bọn truyền thông bất lương Mỹ- Việt lại cố tính dấu nhẹm, cố tình lừa bịp những người thiếu hiểu biết.

Vậy chúng ta có quyền gọi bọn này bằng 2 chữ bất lương.

                                                    Phêrô Nguyễn Đức Hiến

(Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả)

Follow Me:

Trả lời