Thông báo

Thông báo họp mặt đồng hương Bình Giã nam Califonia

MỪNG LỄ BỔN MẠNG THÁNH GIUSE THỢ.

Kính gởi quý bà con ĐHBG,

Nhân ngày lễ bổn mạng Thánh GIUSE lao động hàng năm vào tháng 5, cũng là dịp đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập Hội ĐHBG tại Nam California (1993 ~ 2018).

BTC chúng tôi trân trọng kính mời tất cả quý bà con ĐHBG xa gần cùng về họp mặt tại ORANGE COUNTY CA

Vào lúc: 9g sáng ngày Chúa nhật 06/05/2018, tại Trung tâm Công giáo: 1538 CENTURY Blvd SANTA ANNA CA 92703.

Chương trình đại hội sẽ bao gồm: Thánh lễ Chúa nhật trong nhà nguyện TTCG, sau đó dùng cơm trưa thân mật và văn nghệ giúp vui tại hội trường.

Trong dịp này, chúng ta sẽ vinh danh cùng tri ân một số quý vị đã dày công thành lập, xây dựng, vun đắp cho sự hình thành và phát triển của Hội ĐHBG Nam Cali trong 25 năm qua, cùng đưa ra một số công việc sắp tới của Hội trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ mời Cụ Vũ Hồng Nhàn là Hội trưởng danh dự, Cụ Nguyễn Văn Thinh là Trưởng BTC danh dự và các Cụ Hoàng Công Tâm, Trần Văn Phúc . . . cùng các vị trong BĐH các khóa trước đây.

Vậy chúng tôi trân trọng kính mới tất cả quý bà con xa gần, nhín chút thời gian quí báu cùng đến tham dự, để nói lên tình ĐHBG vẫn luôn nồng ấm khắp mọi nơi nói chung và trên vùng đất California này nói riêng.

Xin quý bà con chuyển Thư mời này đến những gia đình của Hội không nhận được thư mời và báo cho BĐH chúng tôi biết, để gởi thư mời tham dự họp mặt hàng năm của Hội ĐHBG Nam Cali chúng ta. Rất cám ơn quý vị.

Trân trọng kính mời.

TM/ BĐH HỘI ĐHBG NAM CALIFORNIA.

HỘI TRƯỞNG.

NGÔ XUÂN NGHĨA. (714) 334-7867

Facebook Profile photo
Follow Me:

Trả lời