Đồng hương Bình Giả Thông báo

Thông Báo Số 2 Về Đại Hội Đồng Hương Bình Giả Lần Thứ 4 Và Kỷ Niệm 65 Năm Thành Lập Bình Giả

Ban Tổ Chức Đại Hội ĐHBG Kỳ IV

Thông Báo Số 2

Về ĐẠI HỘI ĐỒNG HƯƠNG BÌNH GIẢ KỲ IV (ĐHĐHBG-IV)
KỶ NIỆM 65 NĂM THÀNH LẬP BÌNH GIẢ

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã thông báo trong Thông Cáo Số 1, ĐHĐHBG-IV sẽ được tổ chức trong ba ngày 17, 18, và 19 tháng 7 năm 2020 ở Prado Regional Park, 16700 Euclid Avenue, Chino, CA 91708. Ban Tổ Chức (BTC) xin thông báo thêm một số chi tiết liên quan đến Đại Hội (ĐH):

1) Trong buổi họp ngày 16/02/2020, BTC sau khi cân nhắc những chi phí cho Đại Hội năm nay như: Tiền ăn cho 5 bữa ăn chính (trưa và tối) do nhà thầu cung cấp, 2 bữa ăn sáng, và 2 bữa ăn khuya; cùng các chi phí thuê công viên (Park), thuê hệ thống âm thanh, mướn hệ thống điện cho ánh sáng, chi phí lập sân khấu, mướn phòng vệ sinh lưu động, … đã đề nghị lệ phí trại như sau:

a) Trại viên dưới 12 tuổi và trên 74 tuổi:Không phải đóng lệ phí / Free
b) Trại viên 12 tuổi tới 17 tuổi:US $100.00 (100.00 Mỹ Kim)
c) Trại viên 18 tuổi tới 74 tuổi:US $150.00 (150.00 Mỹ Kim)

2) Đồng Hương có thể chọn 3 hình thức ngủ qua 2 đêm lúc tham dự trại:

  • Ở trong các lều,
  • Ở khách sạn, hoặc
  • Ở trong các RV (xe có phòng ngủ, phòng vệ sinh, và bếp).

BTC sẽ mua giùm lều theo yêu cầu với giá trong phần ghi danh ở mục số 3 dưới đây, BTC sẽ cung cấp trang web và số điện thoại để quý vị đặt khách sạn và RV với giá khuyến mãi do BTC thương lượng trước.

3) Quý Đồng Hương có thể ghi danh dự Đại Hội trong trang nhà binhgia.net. Quý Vị cũng có thể ghi danh bằng cách điền mẫu dưới đây và gởi tin nhắn (text message) cho số điện thoại 503-389-8603 hoặc gởi email đến binhgiaweb@googlegroups.com.

Họ & Tên: . . .
Địa Chỉ: . . . (Chỉ BTC biết)
Phone: . . . (Chỉ BTC biết)
Email: . . .
Số người tham dự trại:

  • Dưới 12 tuổi: …… người
  • 12-17 tuổi: …… người
  • 18-74 tuổi: …… người
  • Trên 74 tuổi: ……. người

Số lều cần:

  • Lều 1-phòng 2 người: … x $25.00 USD
  • Lều 1-phòng 4 người: … x $40.00 USD
  • Lều 2-phòng 10 người: … x $110.00 USD
  • Lều 3-phòng 14 người: … x $165.00 USD

4) Để giúp tất cả Đồng Hương biết đến ĐH, BTC sẽ gởi tin nhắn qua điện thoại; khi nhận được tin nhắn của BTC, xin quý vị vui lòng chuyển cho thân hữu và đồng hương khác để tham dự Đại Hội thật đông đủ.

5) Quý Đồng Hương và Thân Hữu ở Việt Nam hoặc các nước khác cần xin thông hành vào Mỹ để tham dự ĐH, xin liên lạc với BTC để nhận thơ mời.

6) Quý Đồng Hương có thể đóng góp ý kiến, tìm hiểu thêm các chi tiết liên quan đến ĐH bằng cách gởi tin nhắn đến số điện thoại hoặc email đã nêu trong mục số 3 trên đây.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho đại hội 5 năm một lần, lần này BTC đã quyết định thuê toàn bộ công viên Pardo Park (https://cms.sbcounty.gov/parks/Parks/PradoRegionalPark.aspx), rộng 2000 Mẫu Anh (810 Mẫu Tây), bao gồm các sân chơi thể thao dành cho nhiều lứa tuổi và hồ bơi, với giá trên 20 ngàn Mỹ Kim, để chúng ta có thể sinh hoạt tự do ngày cũng như đêm trong 3 ngày.

Thêm nữa, rút kinh nghiệm các lần đại hội trước, BTC quyết định nhờ nhà thầu cung cấp 5 buổi ăn chính (trưa và tối), quyết định này sẽ làm cho chi phí trại cao hơn những lần trước, nhưng sẽ giúp cho toàn thể trại viên có thể tham gia trọn vẹn các sinh hoạt của trại.

Vì chi phí trại tăng cao, số tiền thu trại phí có thể không đủ trang trải chi phí, BTC kêu gọi các mạnh thường quân các cơ sở kinh doanh, dịch vụ đóng góp qua các hình thức quảng cáo hoặc biếu tặng.

Nhân đây, xin gởi lời cám ơn đến Mạnh Thường Quân đầu tiên là đại gia đình ông bà Bùi Xuân Liệu (San Diego, CA), để giúp giảm chi phí cho ĐH, đã tình nguyện giúp công sức trong việc chuẩn bị 2 bữa ăn sáng và 2 bữa ăn khuya cho toàn Đại Hội.

Một lần nữa, Ban Tổ Chức mời gọi Quý Đồng Hương phổ biến nội dung thông báo này đến các đồng hương & thân hữu khác, để cùng nhau đóng góp ý kiến và tham gia ĐH thật đông giúp ĐH thành công tốt đẹp như ba lần trước.

Hoa Kỳ, ngày 20 tháng 2 năm 2020
Thay mặt BTC,
Trưởng Ban Tổ Chức
Đinh Bá Công

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời