Thông báo

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT ĐẶC BIỆT CỦA NHÓM HIỆP NHẤT

Phát huy thành công của lần sinh hoạt đầu tiên của Nhóm HIỆP NHẤT ngày 30 tháng 04 năm 2013, nhằm thắt chặt thêm tình thân ái giữa các thành viên, tạo điều kiện cho các thành viên được giao lưu và học hỏi các đề tài hữu ích cho cuộc sống của những người trẻ, đồng thời cũng giúp các bạn thư giãn sau một năm học tập và những ngày thi cử căng thẳng.
Được sự đồng thuận và ủng hộ của Cha Linh Hướng, tiếp nối chương trình sinh hoạt lần đầu tiên của Cụm II vừa diễn ra tại Giáo xứ Bình Ba, Ban Điều Hành Nhóm Hiệp Nhất sẽ tổ chức một cuộc Trại giao lưu, học hỏi cho tất cả thành viên của Nhóm với chủ đề: “GIEO MẦM TIN YÊU”.

* Thời gian: Từ 07g ngày 12/08 đến 15g30 ngày 13/08 năm 2013.
* Địa điểm: Nhà Thờ Giáo xứ Sơn Hòa, thuộc Giáo Hạt Bình Giả, giáo phận Bà Rịa
* Chi phí tham dự: Mỗi thành viên tham gia sẽ đóng góp 100.000đ.
* Hạn chót ghi danh, nộp kinh phí: 01.08. 2013

Vậy, Ban Điều Hành trân trọng thông báo và mong các thành viên tích cực phổ biến cũng như nhanh chóng đăng ký với Ban Điều hành Cụm hoặc Trưởng Đại diện các giáo xứ/ giáo họ của mình.
Đừng bỏ lỡ một cơ hội tham gia Khóa Trại đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức của Nhóm với nhiều chương trình sinh hoạt, giao lưu, vui chơi và được học hỏi với Quý Cha các đề tài nóng bỏng như: “ Tuổi trẻ và Đức Tin”, “ Thành phố và những cạm bẫy”, “ Đi tìm một nữa yêu thương” cũng như khám phá kho tàng mà Mẹ Thánh Quan Thầy Têrêsa Calcutta để lại cho chúng ta…

Chúng tôi đang chờ các bạn!!!!

TM. Ban Điều Hành
CV. Francisco Phong

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời