Viết thư Cho Chúa Hài Đồng

Thư gởi Chúa Hài Đồng (Võ Hoàng Yến My)

Lớp 5 ĐBTT

Kính gửi Chúa Giê – su hài đồng ! mỗi năm giáng sinh về, lòng con lại bồi hồi chờ ngày Chúa đến với con, gia đình con và toàn nhân loại. Không biết Chúa có biết đến con không? Con thì mong chờ Chúa từng ngày, từng giây, từng phút!

Giáng sinh này Chúa có khỏe không? Có lạnh không vậy Chúa. Con thì đêm nào cũng lạnh, cái lạnh mùa đông lại về. Nhưng khi nghĩ tới Chúa lòng con lại ấm lại, cái ấm của tình người, tình Chúa đã giành cho con. Chúa đã sinh ra trong cảnh nghèo khó, thấp hèn nhưng Chúa có một tình yêu vô biên mà không ai bằng! con rất yêu mến Chúa ‘Hài Đồng’, con là nhỏ bé chảng biết gì dâng cho Chúa trong ngày Chúa sinh ra, con chỉ biết dâng cho Chúa những dòng chữ này. Con mong rằng Giáng Sinh năm nay con lại yêu Chúa hơn, xin Chúa luôn dõi con bước đi, để đường đi mùa đông con có Chúa đi cùng, ấm áp lắm Chúa ơi!

Lòng con giờ đây chẳng biết nói gì nữa, chỉ mong Chúa thấu hiểu lòng con. Trên trời cao, bầu trời đầy sao, và ngôi sao sáng nhất chính là lòng con luôn dõi theo Chúa, trong sáng như tấm lòng trẻ thơ, vui tươi mà không xa xôi! Cuối lời con xin dừng bút, hẹn gặp Chúa vào mùa Giáng Sinh này!!!

Kí tên

My

Têrêxa Võ Hoàng Yến My

(con của Chúa)

Thứ 5 ngày 16 tháng 12 năm 2010

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời