Bài viết khác

THUỐC NAM CHỮA BỆNH UNG THƯ

Sinh lão bệnh tử là chuyện bình thường. Nhưng chết vì thiếu hiểu biết thì thật là oan uổng. Trong nhân gian, người ta thường nói: con người chết trên đống thuốc thì cũng đúng mà thôi, vì không biết hoặc không muốn nghe.

Tất cả các loại bệnh, dù nan y đến đâu vẫn có thuốc để chữa trị, dù đó là thuốc tây hay thuốc nam. Nhưng bệnh ung thư là một trong những bệnh mà thuốc tây phải bó tay. Nay qua sưu tầm, nghiên cứu và áp dụng mà chúng tôi tìm ra một số cây thuốc sẵn có ở chung quanh chúng ta. Vì thuốc quá đơn giản khiến nhiều người khó tin là có thể chữa được bệnh ung thư, và chúng tôi không muốn giữ cho riêng mình, mà muốn quảng bá cho mọi người đều được biết để chữa cho chính mình hoặc cho người thân yêu.

Chúng tôi cũng không dám khẳng định hoàn toàn là các loại thuốc này chữa trị ung thư chắc chắn sẽ khỏi ngay lập tức, dù đó là giai đoạn cuối. Nhưng qua nhiều người áp dụng đã được khỏi mà chúng tôi không muốn kể lể dài dòng quá trình và sự cảm ơn của họ ra đây. Chúng tôi chỉ mong đưa những kiến thức, hiểu biết nhỏ bé của mình để mong thoa dịu phần nào sự đau khổ không đáng phải chịu của bao người. Xin chân thành cảm ơn và nhận sự đóng góp của mọi người

HIỂU BIẾT VỀ UNG THƯ


1. Ai cũng có tế bào ung thư  trong cơ thể. Những tế bào này không thể bị phát hiện trong những cuộc kiểm tra tiêu chuẩn, trừ khi chúng nhân ra thành vài tỷ tế bào. Khi bác sĩ thông báo với bệnh nhân ung thư rằng sau khi trị liệu, cơ thể họ không sản sinh thêm tế bào ung thư nào khác, điều này có nghĩa là cuộc kiểm tra không phát hiện ra các tế bào ung thư do chúng chưa phát triển tới mức độ có thể nhận biết.
2. Tế bào ung thư xuất hiện từ 6 tới 10 lần tron g cuộc đời con người.
3. Khi hệ thống miễn dịch của cơ thể mạnh, hệ thống này tiêu diệt các tế bào ung thư đồng thời ngăn chặn chúng sinh sản và hình thành khối u.
4. Khi một người mắc bệnh ung thư có nghĩa là người đó suy dinh dưỡng đa cấp… Điều này có thể do các nhân tố về di truyền, môi trường, thức ăn và lối sống..
5. Để tránh suy dinh dưỡng đa cấp, thay đổi thói quen ăn uống và bổ sung thực phẩm sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch.
6. Hóa học trị liệu bao gồm việc làm nhiễm độc các tế bào ung thư phát triển nhanh, đồng thời cũng tiêu diệt các tế bào khỏe mạnh tron g tủy xương và vùng dạ dày – ruột, và có thể gây tổn thương các cơ quan như gan, thận, tim, phổi…v… v..
7. Các tia phóng xạ tron g quá trình tiêu diệt tế bào ung thư có thể gây thương tổn tới các tế bào khỏe mạnh, các mô tế bào và các cơ quan t ron g cơ thể.
8. Trị liệu ban đầu bằng hóa học trị liệu và phóng xạ thường làm giảm kích cỡ khối u… Song sử dụng các biện pháp này lâu dài không tiêu diệt được khối u hoàn toàn.
9. Khi cơ thể nhiễm độc do hóa học trị liệu và tia phóng xạ, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ trở nên yếu ớt và bị tổn thương, do vậy cơ thể thường không chống đỡ nổi với bệnh tật và các biến chứng.
10. Hóa học trị liệu và phóng xạ có thể khiến các tế bào ung thư biến chứng và khó tiêu diệt hơn. Phẫu thuật có thể khiến các tế bào ung thư di căn tới vùng khác trên cơ thể..
11. Một cách hữu hiệu để đối phó với các tế bào ung thư là “bỏ đói” chúng, không cung cấp dưỡng chất khiến chúng có thể sản sinh.

TẾ BÀO UNG THƯ CẦN NHỮNG DƯỠNG CHẤT GÌ?
a) Đường là một trong những dưỡng chất cho tế bào ung thư. Cắt bỏ đường là cắt bỏ nguồn dưỡng chất quan trọng cho tế bào ung thư. Các sản phẩm thay thế đường như NutraSweet, Equal,Spoonful… làm từ Aspartame và không gây hại. Sản phẩm thay thế từ thiên nhiên là mật ong Manuka và mật đường nhưng với một lượng rất nhỏ. Muối bột cũng có chất hóa học tẩy trắng màu muối. Lựa chọn tốt hơn là amino Bragg và muối biển.
b) Sữa khiến cơ thể tiết ra niêm dịch, đặc biệt là ở vùng dạ dày và ruột. Chất niêm dịch là dưỡng chất cho tế bào ung thư. Bằng cách cắt bỏ sữa trong khẩu phần và thay thế bằng sữa đậu nành không đường, tế bào ung thư sẽ bị “bỏ đói”.
c) Tế bào ung thư sống sót trong môi trường axit. Khẩu phần ăn chứa nhiều thịt cung cấp nhiều axit. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn ăn cá và thịt gà thay cho thịt lợn và thịt bò. Thịt gia súc cũng chứa kháng sinh, hormon tăng trưởng và ký sinh không tốt cho cơ thể, nhất là với bệnh nhân ung thư.
d) Khẩu phần ăn có 80% rau xanh và nước ép, ngũ cốc, hạt và chút trái cây sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiều kiềm. Khoảng 20% có thể là thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau chứa các enzyme sống, dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào trong vòng 15 phút, giúp sản sinh các tế bào khỏe mạnh. Để tạo ra các enzyme sống nhằm sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh, hãy thử uống nước ép rau (có giá đỗ) và ăn rau sống 2 tới 3 lần/ ngày. Các enzyme sẽ bị tiêu diệt ở nhiệt độ 104 độ F (40 độ C)
e) Tránh các chất caffeine như cà phê, trà và sô cô la. Trà xanh chứa chất chống ung thư và là một lựa chọn tốt. Hãy uống nước lọc hoặc nước tinh khiết để tránh chất độc và kim loại nặng t ron g nước thường. Tránh uống nước cất vì nước này chứa axit.
12. Protein trong thịt khó tiêu hóa và cần tới nhiều enzyme tiêu hóa. Thịt không tiêu hóa nằm nguyên trong ruột, gây thối và tạo ra chất độc cho cơ thể.

  1. Các tế bào ung thư được bao phủ bằng một lớp protein. Bằng cách hạn chế thịt trong khẩu phần ăn, các enzyme sẽ hoạt động dễ dàng hơn trong việc tấn công lớp protein bao phủ tế bào ung thư và giúp các tế bào hủy diệt tự nhiên của cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư.
    14. Một số các chất tăng cường hệ miễn dịch (IP6, Flor-ssence, Essiac, anti-oxidants, vitamins, khoáng chất, EFAs….) giúp các tế bào hủy diệt tự nhiên tiêu diệt tế bào ung thư. Một số chất khác như vitamin E tạo ra cơ chế tiêu diệt tế bào, một cách thông thường của cơ thể nhằm đào thải các tế bào gây hại hoặc không cần thiết.
    15. Ung thư là căn bệnh của thể xác và tinh thần. Một tinh thần lạc quan và sảng khoái sẽ giúp các bệnh nhân ung thư giành giật được sự sống. Giận dữ, căm thù và cay đắng khiến cơ thể bị căng thẳng và tạo ra axit. Hãy học cách sống vị tha và đầy yêu thương. Học cách thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.
    16. Các tế bào ung thư sẽ không tồn tại được trong môi trường đầy ôxi. Tập thể dục đều đặn, hít thở sâu sẽ giúp các tế bào được nạp đầy đủ ôxi. Liệu ôxi cũng là cách tiêu diệt các tế bào ung thư.

Có rất nhiều loại cây thuốc Nam có thể trị được bệnh ung thư, mà chúng tôi chỉ đưa ra đây một vài phương thuốc đặc trị hữu hiệu nhất:

PHƯƠNG THUỐC THỨ NHẤT
Phương thuốc này chủ trị các chứng bịnh ung-thư, căn cứ những kết quả đã dùng thấy đã trị lành bịnh: những bịnh ung thư, lở loét nơi dạ dày, ruột gan, dạ con,tử cung, vú, não ..v.v.. Đặc biệt bịnh ung thư nơi ruột và dạ dày, chỉ uống chừng 4 hay 5 giờ sau là thấy hiệu quả khác thường.
Phương thuốc này không kể già trẻ trai gái: đều uống được cả. Sau khi uống thuốc nếu đại tiểu tiện thấy có máu mủ bài tiết ra: đó là dấu hiệu tốt (đối với người bị bịnh nặng); còn đối với người bịnh nhẹ sẽ không thấy máu mủ bài tiết ra, nhưng sẽ thấy trong người khỏe hẳn ra và có thể uống thuốc này từ 3 đến 4 tháng mới lành triệt để.
Phương thuốc này là của một tội nhân (bên tàu), vì sợ chết rồi thì thất truyền, nên đã cống hiến trước ngày ra chịu tội tử-hình 3 ngày.
Thuốc và cách uống:
1. Thang thuốc (chỉ tốn khoảng 40.000đ), gồm có:
– 1)- Bán chỉ liên :1 lạng (xổ tiểu)
– 2)- Bạch hoa xà thiệt thảo : 2 lạng (ung, lở)
2. Một thang thuốc uống hai lần:
– a)- Nước đầu (uống buổi sáng)
Dùng 4 chén nước, nấu còn lại 2 phần chén (nấu bằng siêu đất hay nồi bằng nhôm, sắt đều được cả, không có kỵ gì)
– b)- Và nước thứ nhì (uống buổi chiều):
Cũng dùng 4 chén, nấu còn lại 2 chén.
Nên để nguội hãy uống và nên uống trước buổi ăn một giờ hay sau buổi ăn 2 giờ (Tức là lúc bụng đói) thì có hiệu quả hơn.

Chú ý phụ nữ có thai không nên uống

PHƯƠNG THUỐC THỨ HAI : CANH DƯỠNG SINH

1/ 1kg củ cà rốt
2/ 1 kg củ cải trắng (không kể lá).
3/ 330gr lá củ cải trắng hoặc tất cả lá có trong 1kg củ cải trắng.
4/ 200gr nấm đông cô.(mua ở tiệm thuốc Bắc)
5/ 250gr Ngưu Bàng khô hay 1kg Ngưu Bàng tươi.(mua ở tiệm thuốc Bắc)

Tất cả rửa sạch mà không gọt vỏ; cà rốt và củ cải trắng cắt nhỏ cỡ 1.5cm vuông; lá củ cải trắng cắt chừng 3cm. Bỏ vô nồi (inox, gang, sành, sứ, thủy tinh…) đổ nước vừa ngập, nấu sôi, bớt lửa còn riu riu cho nước sôi nhẹ từ 2 đến 3 giờ; để nguội, chắt nước xong bỏ tất cả rau củ vào trong 1 cái túi vải, bóp và ép xác để lấy nước, trộn chung nước lại, sau đó nấu sôi nước cốt này (độ chừng 2 lít) để dành trong tủ lạnh uống từ từ; nên để trong ngăn để thịt để nó lạnh xuống còn 2 ~ 4 độ C. Mỗi lần chỉ dùng 50cc (ml) nước cốt trên pha với 150cc (ml) nước sôi. Nên uống từ 10 ~ 15 phút trước mỗi bữa ăn.
Có 1 ít người khi bắt đầu uống Canh DS thì bị phản ứng như xây xẩm, bần thần, khó chịu… chỉ cần giảm liều lượng còn chừng 6 ~ 10% số lượng trên trong 10 ngày, sau đó tăng lên từ từ cho đủ liều lượng.  Bệnh ung thư vú, ung thư tử cung, ruột già, trực tràng, không cần phải giải phẫu. Chỉ cần uống canh dưỡng sinh mỗi ngày 600cc từ ba tháng trở lên thì sẽ hoàn toàn bình phục

PHƯƠNG THUỐC THỨ BA

UNG THƯ GAN GIAI ĐOẠN CUỐI:

GIẢI PHÁP TỐI ƯU: LÁ ĐU ĐỦ VÀ SẢ

Cách chế biến như sau: lá đu đủ xắt tươi phơi khô, sả củ xắt mỏng phơi khô, cả hai thứ trộn lẫn, nấu như nấu nước chè, bỏ vào chai để nguội uống suốt ngày. Tỉ lệ sả trong  đu đủ ít thôi, khỏan 1 phần mười sả làm mùi nước thơm dễ uống và nó dẫn chất thuốc rất nhanh.

Thời gian đầu, khỏang hai tuần, khi mới uống thì phân và tiểu thải ra có mùi hôi thối  nồng nặc. Đó là chất độc đã được trục ra khỏi máu.

Trị các bệnh ung thư gan , phổi , bao tử , siêu vi B , siêu vi C…Nó là loại trà  giải độc , lọc máu số một , không bệnh uống ngừa bệnh cũng rất hay .

Việc sử dụng chất chiết xuất từ lá đu đủ kháng ung thư còn có ưu điểm ở chỗ nó không mang độc tính và không gây ra tác dụng phụ. Nó có thể tiêu diệt tế bào ung thư, song không ảnh hưởng xấu đến các tế bào khỏe mạnh, vì vậy sẽ tránh được các trường hợp làm tổn thương đến cơ thể người bệnh như khi dùng các loại thuốc thông thường.

PHƯƠNG THUỐC THỨ TƯ

NƯỚC ÉP MÃNG CẦU XIÊM XẠ TRỊ UNG THƯ

Những nghiên cứu về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa ung thư an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng bảo vệ hệ thống miễn dịch, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Ngoài việc chống ung thư, nước ép mãng cầu xiêm còn là tác nhân chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

Một nghiên cứu gần đây về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy: Loại nước ép này là 1 liệu pháp chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm..Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn. . Nước ép mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư cao hơn 1000 lần so với liệu pháp hóa trị.  Nước ép này có thể tìm thấy và tiêu diệt các tế bào của 12 loại ung thư.Như là ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và ung thư tuyến tụy… Giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư nhanh gấp 10 000 lần so với Adriamycin (một loại dùng trong liệu pháp hóa trị chữa ung thư).
Nước ép này không hề làm hại gì đến các tế bào khỏe mạnh cả !!!

 

CÂY NHA ĐAM TRỊ BỆNH UNG THƯ RUỘT VÀ BAO TỬ

1/ CÁCH ĐIỀU CHẾ ĐỂ TRỊ BỆNH UNG THƯ THEO CHA ROMANO
Lấy 2 lá lớn hoặc 3 lá nhỏ cây Aloe Vera (khoảng chừng 1 kg) rửa sạch, cắt gai bên cạnh lá bỏ đi và nửa lít mật ong tốt  ( Mật tốt phải mua ở farm, hay bày bán cạnh đường hay trong farm, thứ này ong hút nhụy hoa để làm mật, mật ong ở chợ nuôi ở nhà bằng đường không tốt), thêm 3-4 muỗm to( 1 xị)  rượu mạnh. Lấy máy xay sinh tố, xay chung cả 3 thứ thật nhuyễn, thành một thứ xirô. Nên cất vào tủ lạnh, để khỏi bị hư.

2/ CÁCH XỬ DỤNG
Trước khi xử dụng, lắc đều lên.- Mỗi ngày uống 3 lần – Mỗi lần 1 thìa ăn phở- Uống trước bữa ăn từ 15 phút hay nửa giờ.
Bình thường việc chữa bệnh kéo dài 10 ngày. Sau 10 ngày đi khám bác sĩ để biết đã tiến triển tới đâu. Nếu chưa khỏi sẽ uống tiếp tới khi khỏi.
Thường thường bệnh nhân cảm thấy khá ngay sau đó, nhưng cần đi khám bác sĩ cho chắc ăn đã khỏi.

3/ UỐNG NGỪA BỆNH
Những người không bị bệnh ung thư, mỗi năm nên uống 10 ngày để ngừa bệnh.
Mật ong là loài thực phẩm cơ thể con người có thể hấp thụ dễ dàng.
Chất rượu mạnh làm giãn nỡ mạch máu dẫn chất mật ong lẫn với chất Aloe Vera tới mọi tế bào trong cơ thể : vừa nuôi dưỡng vừa chữa lành vết thương ,vừa lọc máu.
Theo bảng phân chất của LM. bác sĩ (Dòng Phanxicô) làm việc tại Trung tâm nghiên cứu, Bắc Ý thì cây Aloe (Nha đam) có các chất sau đây:
1/ 13 chất khác nhau, chứa các chất trụ sinh chống lại vi khuẩn.
2/ 8 loai vitamine cần thiết làm lớn mạnh các tế bào,nuôi dưỡng cơ thể, chế tạo ra máu, điều hòa cơ thể và chữa lành vết thương. (Vit. A, B1, B2, B6, C, M…)
3/ Cây Aloe chứa hơn 20 chất muối đạm cần thiết cho cơ thể (Calco, Fosforo, Potassio…)

 

Nguyễn Đình Tường (0983.881179)

 

Sưu tầm và biên tập

Follow Me:

Trả lời