Bài viết khác

Trang Nhà Mừng Lễ Bổn Mạng – Kính Thánh Luca

DSC04589Theo như chương trình đã được chuẩn bị từ trước, hôm nay Chúa Nhật ngày 17/10/2010 vào lúc 7giờ 00 sáng, anh chị em BBT và CTV trang nhà cùng Quý khách mời đã về Thánh đường Giáo xứ Vinh Châu đông đủ. Đúng 7giờ 30 thánh lễ bắt đầu, đây cũng là thánh lễ hằng tuần của Giới Thiếu Nhi Thánh Thể.

Trước hết là nghi thức của đoàn rước từ cuối nhà thờ, thánh lễ do Linh mục Giuse Ngô Sĩ Đình – linh hướng Trang Nhà làm chủ tế, cùng đồng tế còn có Cha chánh xứ Vinh Châu. Trước Thánh lễ, ngài có đôi lời nói về mục đích của thánh lễ hôm nay, và ngài cũng kêu gọi cộng đoàn, đặc biệt là các em thiếu nhi nên  vào trang BinhGia.net để học hỏi, đồng thời đóng góp bài vở nếu có thể, đây là một điều bổ ích. Bài giảng của cha linh hướng cũng xoáy sâu vào lợi ích, mục đích và ý hướng của trang nhà Bình Giả và ngài cũng giải thích lý do tai sao trang nhà Bình Giả lại chọn thánh Luca làm bổn mạng.

Sau thánh lễ là bữa điểm tâm cùng có thêm sự hịên diện của cha quản hạt, cha chánh xứ Vinh Trung là cha linh hướng của ACE  BBT và CTV  tại quê nhà Bình Giả.

Anh Nguyễn Đình Tường đã đại diện BBT trang nhà Bình Giả có lời chào quý cha và quý khách sau đó tuyên bố lý do mừng bổn mạng trang nhà (lễ kính thánh sử Luca) và sinh nhật thứ 06 của trang nhà Bình Giả (10/2004 – 10/2010). Anh cũng đã có lời cảm ơn chân thành đến quý cha, các ACE  BBT và CTV trong và ngoài nước đã  hy sinh thời giờ, trí tuệ thành lập và cộng tác cho trang nhà Bình Giả trong thời gian qua, đồng thời rất mong được sự hỗ trợ giúp đỡ về mặt tinh thần của quý cha cả Ba Giáo xứ, kêu gọi sự cộng tác của ACE trong thời gian tới để trang nhà Bình Giả – Quê Hương Yêu Dấu của chúng ta ngày thêm phong phú.

Sau đó huấn từ của cha quản hạt, cha chánh xứ vinh Châu thánh hoá bữa tiệc, cha chánh xứ Vinh Trung tuy ngài đến trễ nhưng ngài cũng có lời kêu gọi mọi người cùng nhau cộng tác, và năng thăm viếng trang nhà. Phát biểu của đại diện HBACK, phát biểu của đaị diện BHG 3 giáo xứ ông Hồ Phi Nam, phát biểu của đại diện CTV ông Nguyễn Hùng Vỹ. Đại diện BBT anh Tường đã trao tặng quý cha và quý khách cuốn kỷ yếu II  55 năm Bình Giả Quê Hương Yêu Dấu. Cuối cùng cha linh hướng có lời cảm ơn quý cha cùng tất cả mọi người và ngài làm dấu bế mạc.

Sau bữa tiệc cha linh hướng, ACE  BBT và CTV cùng ngồi lại họp bàn vê việc phân bổ số sách kỷ yếu II, cha và ACE rất là cảm ơn anh Nguyễn Văn Tâm và anh Nguyễn Văn Lương đã từ Sài Gòn mang về số sách kỷ yếu này do các anh đã đặt in, tiếp tục cuộc họp cha và ACE cùng nhau phân bổ nhân sự cho phù hợp, và định hướng cho những hoạt động của trang nhà Bình Giả sắp tới.

Đến 10giờ 30 cuộc họp kết thúc cha linh hướng và mọi người ra về trong hân hoan.

Nguyễn Đình Hòa đưa tin
Hình do BBT-BG cung cấp

 

 

 

 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời