Bài viết khác Tin sinh hoạt

Trump và satan corona

Virut corona xuất phát từ một nước cộng sản vô thần, vô thần là không tin vào thế giới tâm linh, không tin bất cứ thần thánh nào, chỉ có duy vật chất, tất cả mọi thứ trên đời này chỉ là vật chất, mọi thứ hướng về vật chất, đẩy mạnh vật chất, hưởng thụ vật chất rồi chết là về với bụi đất của vật chất hết chuyện…mạng người sinh ra cũng chỉ là vật chất, con người có chết cũng chỉ như cỏ rác và các súc vật khác vậy. Từ đây duy vật đẻ ra quan điểm luật rừng rú “mạnh được yếu thua” các thú dữ trong rừng con nào mạnh sẽ thắng và tồn tại làm chúa sơn lâm, khi đói tự do tìm mồi cắn xé dã man các loài khác.

Từ luật rừng nảy sinh ý tưởng: tôn giáo là vô nghĩa, nhân quyền là vô lý, bác ái yêu thương là dại dột, thật thà là thứ ngu ngốc nhất trên mọi thứ ngu gốc, gian sạo luồn lách nắm phần thắng là thứ khôn ngoan nhất, sống lý tưởng là tự thủ, và tự thu, thu góp cho mình có sức mạnh quyền lực và giàu có, tự thủ để triệt tiêu những kẻ làm hại đến quyền lợi của mình …từ đây dẫn đến việc lãnh đạo chỉ cần một đảng phái có sức mạnh như chúa sơn lâm, thu tóm mọi quyền lực, đập tan mọi mầm mống chống đối, dùng bất cứ mọi thụ đoạn nào, tàn ác gian sạo nào bất kệ miễn duy trì được quyền lực để thống trị, để tự do moi móc tim gan đồng loại thay cho nội tảng mình để sống lâu hơn, hưởng thụ nhiều hơn, rồi chết, hết chuyện, loài cỏ rác cả.

ngu gì yêu với thương, ngu gì lùi bước nhường nhịn cho nó đạp đầu mình, không tình nghĩa gia đình, không tình nghĩa bạn bè hàng xóm,  Hạnh phúc của “luật rừng” là quyền lực và thống trị, cấu kết nhau có thể để tạo thành sức mạnh, tay nào tạo phản khử ngay, chúng chỉ là loài vật chất chết không thương tiếc, đẩy quân lính ra nướng nơi chiến trường chết hàng loạt, không sao, chúng là cỏ rác, ông vẫn sống là được, dịch bệnh corona chết hàng loạt không sao, loài vật chất ấy cũng chỉ là cỏ rác, chết đem thiêu đốt hết chuyện, nhà cửa, tài sản chúng bỏ lại, thành phố chúng bỏ lại phần ta, ta lại tận thu và tận hưởng, dẫu thế nào chúa sơn lâm vẫn còn, vẫn duy trì sức mạnh của quyền lực và thống trị là căn bản. Tên nào thừa nước đục thả câu ta nhốt chung với dịch bệnh là vừa, cỏ rác cả thôi. Tôn giáo tụ tập cầu nguyện ngứa mắt cứ thẳng tay trừng trị. Kẻ bất đồng chính kiến nào hé miệng, túm ngay, loài cỏ rác cả…

Dạo này thế giới duy vật bị chèn ép bởi phương tây quá nhiều, ngu gì lùi bước, chúa sơn lâm tạm thời ẩn nấp trong bóng tối tính kế quỷ mưu, tính kế phản công dù phản công đê hèn và dã man chẳng sao, miễn duy trì được sức mạnh của chúa sơn lâm, và trong bóng tối ấy của thế giới duy vật đã xuất hiện “satan corona” satan  là loài quỷ dữ, thế giới duy vật vô thần chính là thế giới của nó, một nơi không tin vào thần thánh và đập phá mọi thứ thờ phượng thần thánh là mồi ngon của nó, mọi bóng tối nó ngự trị, mọi ý đồ đen tối là thức ăn của nó và hạnh phúc của nó là ẩn mình nơi kẻ đam mê quyền lực và thống trị để hoành hành nhân loại chống lại thế giới hữu thần, chống lại mọi đế quốc dám cản mũi kỳ đà, phen này đánh lén cho chừa mặt cái thứ bày đặt tự do, nhân quyền, yêu thương vớ vẫn, loài cỏ rác cả…Hiện thân của quỷ dữ satan đó chính là loài loài virut corona một lần nữa.

Loài satan corona này sản sinh nhanh và đông kinh khủng. chúng tàng hình, đánh bất ngờ, đánh gieo rắc không thương tiếc, đánh tự do không đối thủ, khẩu trang chỉ là bàn tay nữ nhi làm sao che chắn được nó, nó đánh ngang dọc, tới lui khắp tứ phương thiên hạ. Loài satan này mưu tính dùng để đánh không thương tiếc đối phương nhưng nó là loài quỷ quyệt, nó ru ngủ, nó lừa đảo ông chủ giả, trần gian ai có quyền điều khiển nó vì vậy nó  phản pháo tấn công ông chủ, nó khởi chiến đánh phủ đầu ngay bọn nuôi cấy nó, nó tàn sát như khát máu, như trút giận lên thế giới loài “được làm người” Nó như ngọn roi quất vào thế giới vô thần đang tôn thờ vật chất, quất luôn cả thế giới hữu thần đang hướng về vật chất khi cố lấy vật chất tạm bở làm trọng.

Hiện nay loài quỷ này lan rộng nhuộm đỏ khắp thế giới, gieo chết chóc, gây đau thương chia lìa, gieo kinh hoàng sợ hãi, mọi sự thờ phượng tôn giáo buộc ngừng lại, mọi học biết kiến thức nhà trường phải ngừng lại, mọi giao thương, dây chuyền sản xuất xuyên quốc gia phải ngừng lại, mọi cuộc chu du thiên hạ phải ngừng lại, nhường chỗ cho sợ hãi và chết chóc, cái chết bất ngờ, cái chết không thương tiếc ở bất cứ lứa tuổi nào, thời của quỷ dữ hoành hành thời của bóng tối ngự trị nó được ấp ủ và nuôi cấy từ lâu, giờ là lúc nó ra trận, đánh nhanh, đánh cho bất ngờ, đánh cho không kịp đỡ.

Hãy bắtchước “Trump”, biểu tượng của thời đại, không cậy sức mình là quyền “anh cả” thế giới nhưng khiêm tốn, biết cậy dựa vào sức mạnh của quyền thần, hiên ngang tuyên xưng và cao rao quyền thần trước mặt thế giới, dùng sức mạnh quyền thần đạp đầu con quỷ dữ corona. Anh hùng ngày nay là kẻ biết cậy dựa vào nguồn sức mạnh thánh thiêng để đối trọng với bóng tối sự dữ. Cuộc chiến giữa cái thiện và ác, giữa ánh sáng và bóng tối đang kịch liệt, đang hiện hữu, ai đứng về phía nào, ai chạy về phía nào hãy chọn lựa.

Với con cái của sự sáng cần tỉnh thức mà chạy đến ẩn nấp dưới 2 vệt sáng phát xuất từ trái tim nhân hậu, trái tim yêu thương của lòng thương xót Chúa. Nơi ấy có sức đánh bại mọi quỹ dữ trên trần gian, bắt nó lui về nơi xuất phát và chiếu những tia sáng chói lọi kia vào nơi hang ổ dịch khiến nó phải tan chảy muôn đời. Một Giêsu đang giang tay chờ đón, một lòng thương xót, một ân huệ của thời đại đang hiện diện kịp lúc, cần công khai về với Ngài vì mọi con cái bất luận đang cần ánh sáng của Ngài.

Đất nước vô thần nơi hang ổ của quỷ dữ sẽ bị tan vỡ từng mảnh, màu xanh của quyền thần sẽ ngự trị và lấy lại sinh khí, lập lại trật tự. Từ đây thế giới không còn nơi hầm trú cho quỹ dữ, hòa bình dương gian đã ngự trị, dương trần hân hoan đón Đấng sẽ đến  trong viễn cảnh tương lai, ở đó hàng ngàn“Trump”, hàng vạn “Trump” gặp nhau trong mùa gặt Amen

Follow Me:

Trả lời