Tin sinh hoạt

Văn nghệ ẩm thực tại giáo xứ Vinh Châu

Một buổi văn nghệ ẩm thực diễn ra tại xứ Vinh Châu vào lúc 17g00, ngày mồng 9 tết (chúa nhật 02/02/2020). Tất cả diễn ra trong cảnh tưng bừng vui nhộn, một bữa cơm chung của gia đình giáo xứ trong tinh thần vui xuân của những ngày đầu năm như khởi đầu năm mới đầy yêu thương và gắn bó.

Đúng như lời khai mạc của cha chánh xứ Giuse. Chúng ta đã vui xuân, hôm nay chúng ta đốt tết lần cuối nhưng tất cả để dành niềm vui này cho người nghèo, Truyền thống của giáo xứ chúng ta nhất định dành một ngày vui xuân trong năm để đóng góp hoàn toàn cho người nghèo, nên vì lý do đó, một số ca sỹ công giáo từng đoạt giải cao trong ngành đã hy sinh về đây phục vụ cộng đoàn giáo xứ trong tinh thần bác ái yêu thương.

Ngoài việc mua vé ẩm thực giúp người nghèo, bà con còn ủng hộ trong đêm văn nghệ với số tiền đáng khích lệ, số tiền này giúp giáo xứ có thể xây được nhiều căn nhà tình thương và làm các việc bác ái khác cho người nghèo trong năm nay 2020.

Cái đẹp và ý nghĩa nhất của ngày hôm nay, đó là mọi người trong giáo xứ và bà con xa gần đều chung tay góp sức theo khả năng và điều kiện của mình để tạo nên niềm vui thánh thiện, lành mạnh bổ ích cho nhau. Đem niềm vui, tình thương mến đến an ủi nâng đỡ cho các gia đình, cho anh chị em đang còn khó khăn, bất hạnh.

Chân thành cám ơn Giáo xứ đã tổ chức ngày lễ hội văn nghệ ẩm thực này, cám ơn bà con đã yêu thương ủng hộ người nghèo, xứng đáng tâm tình liên đới anh em trong tinh thần yêu thương của Chúa Kytô.

Duy Lam

Follow Me:

Trả lời