Tin tức

Lễ ký kết hợp đồng đặt mua chuông thánh đường giáo xứ Nghi Lộc - Nghệ An



Vào tối thứ Hai ngày 10.06.2024, tại nhà xứ giáo xứ Nghi Lộc đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đặt mua chuông cho thánh đường mới của giáo xứ.
Việc sử dụng chuông có một truyền thống vẻ vang và lâu đời trong lịch sử Giáo hội Công giáo. Để những quả chuông của thánh đường mới giáo xứ Nghi Lộc có chất lượng âm thanh tốt nhất có thể, cha quản xứ cùng giáo xứ đã đồng ý đặt mua chuông tại Pháp, quốc gia nổi tiếng lâu đời trong việc chế tác chuông nhà thờ.
Giáo xứ đã chọn xưởng đúc chuông Paccard cho việc trọng đại này. Xưởng Paccard được thành lập vào năm 1796, đã đúc hàng ngàn quả chuông lớn nhỏ cho các nhà thờ tại Pháp và nhiều quốc gia trên thế giới. Suốt gần 230 năm hoạt động, xưởng đúc chuông này luôn được các thế hệ gia đình Paccard điều hành.
Chúa nhật ngày 09.06.2024, ông Philippe Paccard, giám đốc xưởng đúc chuông Paccard đã có mặt tại giáo xứ Nghi Lộc để đàm phán, ký kết hợp đồng. Vì có nhiều vấn đề liên quan nên phải đến vòng đàm phán thứ hai vào tối ngày 10.06.2024, việc ký kết hợp đồng mới có thể diễn ra.
Đây là một hợp đồng lớn và có ý nghĩa quan trọng trong công trình xây dựng thánh đường mới giáo xứ Nghi Lộc. Hợp đồng được công ty cổ phần Eurodesign đồng giám sát thực hiện.
Chúng con trân trọng gửi đến quý vị một vài hình ảnh lễ ký kết hợp đồng đặt mua chuông thánh đường mới.
BTT GX Nghi Lộc

About Quốc Huy

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.