Giáo xứ Vinh Hà

Họ Vĩnh Lộc, Giáo xứ Vinh Hà mừng Lễ Hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô bổn mạng Họ đạo, ngày 01/07/2024



Họ Vĩnh Lộc, Giáo xứ Vinh Hà mừng Lễ Hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô bổn mạng Họ đạo, ngày 01/07/2024

Trong niềm hân hoan cùng với Giáo hội, sáng nay vào lúc 9g30 ngày 01/7/2024, cộng đồng họ đạo Vĩnh Lộc đã sum họp về Nguyện đường họ nhà để Mừng lễ Hai Thánh Phêrô và Phaolô quan thầy của mình. Cha Giuse Nguyễn Ngọc Thảo, chánh xứ Vinh Hà chủ tế Thánh lễ trọng thể này, đồng tế với ngài còn có Cha cố Giuse Lê Thanh, cựu chánh xứ Vinh Hà; Cha phó xứ Phêrô Nguyễn Văn Huy. Sự hiện diện thương mến của Quý sơ cộng đoàn Chúa Quan Phòng; Quý chức BHG xứ và Các họ; Các giới và quý khách mời gần xa.
Ngay trước Thánh lễ, cha xứ đã chủ sự nghi thức Làm phép tượng Hai Thánh Phêrô - Phaolô và Tháp chuông cao đẹp.
Với tâm tình tạ ơn Thiên Chúa đã thương ban Hai Vị Đại Thánh như là cột trụ cho Giáo hội. Cùng ý nguyện: Cầu xin ơn bình an cho cộng đoàn họ đạo; cho Quý ân nhân và bà con xa gần. Cầu xin cho Các linh hồn đã qua đời sớm được hưởng nhan thánh Chúa. Thánh lễ đã diễn ra cách trang trọng và sốt sắng ...
Ngay sau thánh lễ, mọi người quây quần với nhau trong bữa cơm thân mật vui tươi như một đại gia đình.
Nhờ lời chuyển cầu của Hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô, xin Chúa tuôn đổ muôn phúc lành trên Quý cha và cộng đoàn để mỗi người theo vị thế của mình can đảm sống chứng nhân cho tình yêu Chúa giữa trần gian. Đoàn chiên một lòng với Chủ chiên, chung tay xây dựng xứ đạo quê hương phát triển mọi mặt trong an vui hạnh phúc.

Để xem thêm hình ảnh xin bấm vào đường link này:



Jos. Nguyễn Xuân Lam

About canhcobg

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.