Bác ái

LỜI CẢM ƠN ÂN NHÂN HỔ TRỢ XE CỨU THƯƠNG ĐỂ CHỞ BN MIỄN PHÍ









     Kính thưa CĐM,

    Đã từ lâu, tôi có tâm nguyện luôn muốn cấp cứu, giúp đỡ những bệnh nhân nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn. Để làm được việc này, tôi nghĩ rằng mình không những phải chỉ có trái tim hay lời nói mà thôi, nhưng còn cần phải có đôi bàn tay để tiếp xúc với họ mới cảm nhận được những hoàn cảnh đau thương.

   Từ khi mua được chiếc xe ô tô 4 chỗ từ tiền dành dụm và tự mình là tài xế, sáu năm qua, tôi đã chở hàng trăm chuyến xe cấp cứu và bệnh nhân nghèo miễn phí , phục vụ 24/24 trong và ngoài tỉnh Bà rịa Vũng Tàu , kịp thời cứu sống bao nhiêu sinh mạng thoát khỏi tay thần chết trong những giây phút nguy kịch nhất.

   Trong quá trình chở cấp cứu và bệnh nhân nghèo, với chiếc xe nhỏ, tôi gặp sự khó khăn là khi chuyển bệnh nhân lên và xuống xe trên băng ca rất vất vả. Khi chở những bệnh nhân già, sản phụ sinh hoặc người tâm thần, họ ói, mửa, đái trên xe nên cũng khó vệ sinh sau mỗi chuyến đi......Nên rất mong muốn có được một chiếc xe cứu thương chuyên dùng để phần nào khắc phục những tình trạng trên.  Nhưng khả năng tài chính chưa cho phép, dù những người có tâm hổ trợ, nhưng cũng chỉ đủ chi phí sửa chữa và trang trải tiền xăng xe

  Hôm nay, cảm kích qua những việc làm của tôi, một vị ân nhân ở họ đạo Vĩnh Phước , giáo xứ Vinh Hà, ấp Vĩnh An Xã Bình Giã đã cảm động và hổ trợ cho tôi một chiếc xe cứu thương chuyên dùng mới hoàn toàn của hãng  Huyndai Staria  Cho tôi đứng tên chủ xe và tùy nghi sử dụng  để cùng đồng hành với tôi trên Hành Trình Yêu Thương 

    Tôi vô cùng biết ơn gia đình vị ân nhân đã cùng chung tay, tiếp sức  đồng hành với tôi trên hành trình yêu thương  mà tôi đã và đang tiếp tục đi. Giúp tôi có phương tiện để đi đến cùng đích là sự yêu thương .

  Tôi cũng không bao giờ quên những vị ân nhân, Mạnh Thường Quân trong và ngoài nước, thân nhân, bạn bè kể cả những người tôi chưa từng quen biết đã chung tay cùng tôi giúp những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn , quý vị đã biến họ thành những món quà vô giá mà Thượng Đế đã gởi đến cho quý vị, vì có họ thì ta mới thực thi được lòng nhân ái, chia sẻ tình yêu thương.

    Tôi xin ngàn lần tri ân quý vị, dù biết chẳng bao giờ nói hết được. Mong rằng những tình cảm mà quý vị dành cho tha nhân luôn được tiếp tục lan tỏa mãi như ánh lửa hồng trong màn đêm không bao giờ tắt và luôn cháy mãi trong tim 

      Xin Thượng Đế luôn đổ tràn đầy mọi ơn lành trên quý vị và ban cho gia đình quý vị luôn được hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, vì quý vị là chính là cánh tay nối dài của Người.


    Tất cả những điều tôi làm đều xuất phát từ động lực thương yêu, chứ không vì một điều gì khác và cũng không mưu cầu một mục đích hay lợi ích nào cho bản thân hay gia đình  mà chỉ một mục đích duy nhất làm vơi  đi những đau khổ của kẻ khác . Tôi chỉ mong muốn một điều là mọi người luôn thương yêu, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau mãi mãi.

    Tôi nguyện ghi ơn tất cả và dùng cuộc đời còn lại, với sức khỏe cho phép,  để phục vụ những kẻ mồ côi, bệnh tật, hoạn nạn đau thương , những bệnh nhân nghèo và cấp cứu bất cứ ai hoàn toàn miễn phí .     

  Xin quý vị tiếp tục động viên tinh thần và cầu nguyện cho tôi được làm tròn sứ mệnh Ơn Trên giao phó và lý tưởng phục vụ mình đến cùng đích                 

     Xin cảm ơn và trân trọng kính chào! https://www.facebook.com/profile.php?id=100009517461192&mibextid=LQQJ4d

                                                                        

Nguyễn Đình Tường

About Quốc Huy

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.