ĐH Bình Giã-Sài Gòn

Lời Cảm Ơn Đồng Hương Bình Giã - Sài Gòn.


Lời Cảm Ơn Đồng Hương Bình Giã - Sài Gòn.

Kính thưa Quý cha đồng tế, Quý tu sỹ nam nữ, cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa thân mến,
Trong niềm hân hoan của ngày lễ kính Thánh Teresa Hài Đồng Giêsu và lễ bổn mạng Đồng Hương Bình Giã - Sài Gòn, chúng con xin dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn vì biết bao ân sủng Người đã tuôn đổ trên cộng đoàn chúng ta.
Chúng con xin hết lòng tri ân Quý cha đồng tế đã dành thời gian quý báu để đến dâng lễ, cầu nguyện và ban ơn lành cho cộng đoàn. Sự hiện diện và hướng dẫn tâm linh của Quý cha là nguồn khích lệ to lớn cho chúng con trong đời sống đức tin.
Chúng con cũng xin cảm ơn Quý tu sỹ nam nữ đã cùng hiệp dâng lời cầu nguyện, và đặc biệt là sự hỗ trợ âm thầm trong công tác tổ chức buổi lễ, giúp cho ngày lễ thêm phần trang trọng và thánh thiện.
Chúng con cũng xin cảm ơn Ông cố Bằng, gia đình anh Vũ và anh Việt một cách đặc biệt đã tạo điều kiện và đón nhận quý Đồng hương đến Nhà nguyện riêng của gia đình - Nhà nguyện Teresa , là nơi dâng thánh lễ và sinh hoạt cho Đồng hương của chúng ta. Xin gửi lời cảm ơn đến Ban đại diện và toàn thể bà con Đồng hương Bình Giã, cũng như Quý ân nhân và cộng đoàn đã đến tham dự và góp phần làm cho buổi lễ tốt đẹp.
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh Teresa Hài Đồng Giêsu, luôn ban nhiều hồng ân và bình an xuống trên tất cả Quý Cha, Quý tu sỹ và Cộng đoàn.
Chân thành cảm ơn và kính chúc sức khỏe!
Ban đại diện Đồng hương Bình Giã - Sài Gòn
















About canhcobg

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.