Giáo xứ Vinh Hà

Thánh lễ mừng Thánh Phanxico bổn mạng Ban Bác Ái Caritas Giáo hạt Bình Giả.

 


Thánh lễ mừng Thánh Phanxico

bổn mạng Ban Bác Ái Caritas Giáo hạt Bình Giả.

Chung lòng với Hội thánh tạ ơn Thiên Chúa trong ngày lễ kính Thánh Phanxico Assisi. Vào lúc 17g ngày 04/10/2024 tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Hà, Cha Phaolo Lê Đình Hùng Quản hạt Bình Giả đã chủ tế Thánh lễ mừng Thánh Phanxico bổn mạng Ban Bác Ái Caritas Giáo hạt Bình Giả. Đồng tế với ngài còn có Cha đặc trách ban Caritas Giuse Nguyễn Ngọc Thảo (chánh xứ Vinh Hà); Cha phó Phêrô Nguyễn Văn Huy.

Dựa vào Lời Chúa của ngày lễ và với tâm tình của người mục tử, quý cha đã gửi lời nhắn nhủ đến tất cả các anh chị đang hoạt động trong Ban Caritas hãy noi gương Thánh Phanxico Assisi luôn biết kết hiệp mật thiết với Chúa trong mọi việc mình làm; sống khiêm nhường trong tinh thần nghèo khó để dễ biết lắng nghe tiếng than van cầu cứu và sẵn lòng yêu thương nâng đỡ anh chị em nghèo khổ bất hạnh trong từng công việc cử chỉ dù chỉ nhỏ bé.

Cha Quản hạt đã gửi lời cảm ơn Cha Giuse đặc trách Ban Bác Ái Caritas Giáo hạt Bình Giả; Quý cha các giáo xứ; Quý ân nhân và tất cả các anh chị em cộng tác đã hy sinh rất nhiều cho công cuộc từ thiện bác ái, qua đó loan báo Tin mừng của Chúa đến cho mọi người.

Kết thúc Thánh lễ trong bầu khí sốt sắng hân hoan, Ơn thánh Chúa như chan hòa trên từng thành viên để anh chị em lại tiếp tục nhiệt thành trong công việc của mình.

Sau Thánh lễ mọi người quay quần với nhau trong bữa cơm tối, tuy đơn sơ nhưng thắm tình huynh đệ.

Xin chúc mừng ngày lễ Thánh Phanxico Assisi, bổn mạng của Ban Bác Ái Caritas Giáo hạt Bình Giả.

xem thêm hình ảnh tại đây: 

https://photos.app.goo.gl/khodBGdx64tnUGaE8

Jos. Nguyễn Xuân Lam

About canhcobg

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.