Giáo Xứ Vinh Trung

Thánh lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục GB. Hà Thành Luân OMI, ngày 14/10/2024



“Tất Cả Là Hồng Ân” Với tâm tình tri ân cảm mến đó, vào lúc 09g30 ngày 14/10/2024, tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Trung. Tân Linh Mục Gioan B. Hà Thành Luân thuộc Hội dòng Hiến Sĩ Đức Mẹ Vô Nhiễm (OMI), đã long trọng dâng Thánh lễ Tạ Ơn Thiên Chúa. Tạ ơn Nhà dòng. Tạ ơn Quê hương xứ đạo-Tạ ơn Cha Mẹ và Gia đình là nơi mình được sinh ra, lớn lên với biết bao kỷ niệm và cũng chính nơi này đã ươm mầm, nâng đỡ dìu bước cho Cha Mới vào ơn gọi thánh hiến. Cách đặc biệt, Cha Mới cầu nguyện cho linh hồn Thân phụ, cho Ông Bà Tổ Tiên đã qua đời. Cầu xin ơn bình an cho Giáo xứ; cho Bà con Họ hàng; Quý ân nhân; bạn hữu xa gần. Đồng tế Thánh lễ có Cha nghĩa phụ Giuse Nguyễn Công Luận, Chánh Văn phòng TGM Bà Rịa; Cha Giuse Maria Nguyễn Bá Thanh Minh, Chánh xứ Vinh Trung; Quý cha trong Hội dòng OMI; Quý cha xa gần có tương quan đặc biệt và Quý cha quê nhà. Niềm vui tạ ơn còn được nhân lên khi có sự hiện diện của rất nhiều Quý tu sĩ; Quý khách và bà con ở những vùng miền trở về chung lời tạ ơn với Cha Mới. Và chắc chắn có Quý chức BHG Giáo xứ Vinh Trung và cộng đoàn cùng tham dự. Thánh lễ đã diễn ra thật sốt sắng và long trọng.

Ngay sau Thánh lễ, Gia đình Bà Cố M. Nguyễn Thị Thiện (Họ Bình Thuận, Giáo xứ Vinh Trung) đã mời Quý cha và mọi người dùng bữa cơm thân mật tại hội trường của Giáo xứ.

Chung lời với cộng đoàn, chúng con xin chúc mừng Cha GB. Hà Thành Luân và Đại Gia Đình Bà Cố. Nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ Maria, nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn hồng ân của Ngài trên Cha Mới, để cha luôn có Chúa đồng hành trên bước đường dâng hiến. Luôn là Tu sĩ hội dòng luôn vui tươi trong cầu nguyện và phục vụ. Luôn là Linh mục thánh thiện, khôn ngoan của Giáo hội. Nhiệt thành và sẵn sàng lên đường tung gieo Tin mừng yêu thương của Chúa cho mọi người. Như câu tâm niệm đời Linh mục của Cha “Người Phải Lớn Lên” G 3,30.

Xin mời xem thêm hình ảnh ở đây:

https://photos.app.goo.gl/ihwzN3mBrdiV2pVK9

 Jos. Nguyễn Xuân Lam.

About canhcobg

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.