Bài Vở Cũ Thiếu nhi

AuNhiChucTetXuanMauTy



Ấu Nhi Chúc Tết Xuân Mậu Tý

Hà Quỳnh Giang :

Tết sắp đến rồi, con xin chúc Chúa đón được nhiều tâm hồn trong sạch. Con xin chúc Cha Xứ mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc trong những ngày tết có hoa mai, hoa đào nở rực rỡ. Con chúc cha mẹ anh chị được khôn ngoan để hiểu rõ chúng con hơn. Cuối cùng, con xin Chúa chúc phúc cho gia đình con được hạnh phúc.

Cao Nữ Hồng Ân :

Trời đang se lạnh, cái lạnh của mùa Xuân đến. Sắp Tết, vậy là một năm cũ sắp trôi qua với bao điều hay dở. Con là con của Chúa, của ba mẹ. Năm qua, con đã có những điều không hay, không tốt, con xin Chúa xin cha mẹ và xin mọi người tha thứ cho con. Qua năm mới này con hứa sẽ cố gắng sửa chữa mọi lỗi lầm và học thật giỏi, đó chính là điều Chúa và cha mẹ mong muốn nơi con. Ngoài ra, con thấy lưng mẹ ngày một còng đi, tóc cha mỗi ngày mỗi bạc. Con kính chúc cha mẹ có sức khỏe nhiều hơn, vui vẻ nhiều hơn và tràn đầy hồng ân của Chúa.

Con không biết chúc Chúa cái gì đây, vì con đâu biết Chúa cần gì. Thôi thì con xin chúc Chúa được vạn sự như ý nha.

Trần Thái Đăng Khoa :

Chúa  Giêsu kính yêu của con ơi ! Năm mới đến con kính chúc Chúa vâng lời Thánh Giuse và Đức Mẹ nhiều hơn. Xin Chúa cũng cho con luôn biết vâng lời ba mẹ, thầy cô và các anh chị, cho con được học giỏi và được làm tông đồ của Chủa. Xin Chúa gọi con và chọn con. Con yêu Chúa lắm.

Ngô Hoàng Anh Thư :

Chúa ơi ! Sắp đến tết rồi, con chúc Chúa một năm mới vui vẻ. Xin Chúa giúp con biết phân biệt điều xấu điều tốt, biết siêng năng cầu nguyện. Con chúc Cha xứ, cha mẹ và các anh chị luôn mạnh khỏe để dạy dỗ chúng con nên người. Xin Chúa cho con học giỏi, luôn vâng lời ông bà cha mẹ và mọi người, để được thêm nhiều hồng ân Chúa ban cho con.

Bùi thị Thùy Như :

Chúa ơi! Thời gian trôi mau quá. Thế là một năm lại dần dần trôi mất. Năm nay là năm Mậu Tí, con xin Chúa cho chúng con luôn biết lắng nghe lời Chúa.

Xin Chúa cho những em bé, những gia đình nghèo có cái áo mới có quần mới, cho họ có những ngày Tết sung túc no ấm hơn. Con cầu mong cho thế giới này được ngày một tốt đẹp hơn, bớt chiến tranh bớt hận thù, sống thương yêu nhau để Chúa bớt lo lắng buồn phiền. Qua năm mới này có nhiều người theo đạo hơn, nhiều người đặt niềm tin vào Chúa hơn, xin Chúa đổ tràn thêm nhiều hồng ân xuống thế gian tội lỗi này.

Chúa ơi! có lẽ món quà mà Chúa thích nhất là mọi người yêu thương nhau. Con chúc Chúa trong năm mới này gặp được niềm vui đó. Xin Chúa  cho nhiều  người phục vụ kẻ khác hơn.

Phan thị Huyền :

Chúa GIÊSU kính mến!

Nhân dịp xuân về, con có vài lời gởi đến Chúa. Chúa ơi, nhờ đi lễ hằng ngày mà con biết được tình yêu thương của Chúa, ngọn lửa yêu thương của Chúa bùng cháy lên trong trái tim con. Xin cho con luôn noi gương Chúa.

Hồ Khánh Trâm :

Chúa Giêsu yêu mến của lòng con ơi !

Năm cũ đã dần trôi qua, năm mới sắp đến. Con xin Chúa cho con học thật giỏi, ngoan ngoãn vâng lời ông bà cha mẹ, anh chị và thầy cô. Để con xứng đáng là con của Chúa. Xin Chúa cho gia đình con luôn được vui vẻ, hòa thuận thương yêu nhau Chúa nhé.

Nguyễn Hồng Quỳnh Trang :

Năm mới đến, con xin chúc gia đính Chúa luôn được khang an và thịnh vượng.

Nguyễn Duy Đạt :

Năm mươi hai tuần lại qua đi, con đã làm được gì đẹp lòng Chúa và đáp lại tình thương yêu của mọi người. Năm qua, con đã ít đọc kinh, thiếu vâng lời bề trên, biếng lười học lời Chúa.

Năm 2008 này, con đã lớn thêm một tuổi, ăn mặc tốn hơn thì xin Chúa cũng cho con biết khôn ngoan và đổi mới hơn, biết bỏ điều xấu và làm nhiều điều tốt.

Năm mới đến, con chúc cho giáo xứ luôn được bình an, mọi nhà luôn được thịnh vượng và hưởng nhiều hồng ân Chúa ban.

Nguyễn Minh Tiến :

Kính gởi Chúa Giêsu, Cha Chánh Xứ và mọi người phục vụ trong Giáo xứ!

Nhân dịp Xuân Mậu Tí, con xin gởi đến Chúa những lời chúc tốt đẹp nhất.

Xuân về, mọi người đang hân hoan trong niềm vui đón Tết. Con kính chúc Chúa tràn đầy niềm vui. Chúng con sẽ cố gắng ngoan và học tập thật tốt để làm đẹp lòng Chúa. Con kính chúc Cha Chánh Xứ và mọi người phục vụ một năm mới vui vẻ hạnh phúc và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa.

Trần Nữ Hồng Diễm :

Năm cũ đã qua, năm mới đã đến. Con xin cảm tạ Chúa đã ban cho gia đình con được hạnh phúc và mạnh khỏe, cho giáo xứ con được bình yên.

Trong năm mới này, xin Chúa cho gia đình con được làm ăn phát tài, gặp nhiều may mắn. Xin Chúa cho hai anh con sống hòa thuận với nhau hơn.

Năm cũ con chưa được ngoan. Năm mới này xin Chúa cho con được ngoan hơn, cho con được học giỏi và vâng lời  hơn.

Con chúc Cha Xứ mạnh khỏe, sống lâu. Con chúc chú Tường vui vẻ để nhắc nhớ Thiếu Nhi chúng con sống thật tốt và luôn ngoan ngoãn. Chúc các anh chị giáo lý viên  dạy các em thật tốt.

Lê Thị Anh Thư :

Bình giả ngày 27/01/2008

Trọng kính Chúa Giêsu!

Nhân dịp năm mới đến, con viết thư này gởi đến Chúa. Con xin Chúa ban tràn ơn phúc xuống cho nhân loại.

Lạy Chúa,

Chúa đã xuống thế làm người và đã trải qua tuổi thơ như chúng con. Xin Chúa cho con biết noi gương Chúa, sống xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi, biết vâng lời, giúp đỡ cha mẹ, và càng lớn càng khôn ngoan thánh thiện.

Cuối cùng con xin chúc Chúa luôn nhớ đến Thiếu Nhi chúng con và cho chúng con được lớn lên và khôn ngoan trong tay Chúa.

Con chào Chúa.

Trần Ngọc Nữ Lan Tiên :

Bình giả ngày 27/01/2008

Chúa GIÊSU kính mến!

Con có thể gọi Chúa là Cha có được không ạ!

Cha ơi!

Mùa xuân đã về rồi, nhưng còn mười một ngày nữa mới Tết. Cha có biêt vì sao con biết rõ như vậy không ? Vì con đang háo hức tính từng ngày để mong cho mau đến Tết. Tết đến, con được mặc quần áo đẹp, được đi chúc Tết và được lì xì nữa.

Không những con, mà bạn bè của con cũng mong Tết đến mau như vậy nữa. Con thấy nhà ai cũng đang sửa soạn nhà cửa cho thật đẹp và sạch sẽ để đón Tết, không biết Cha có mong Tết như vậy không?

Nhân dịp Tết về, con xin chúc Cha năm mới tràn đầy niềm vui và sẽ có nhiều người gởi thư cho Cha để Cha luôn cảm thấy hạnh phúc. Con xin hứa với Cha, khi con đã thêm được một tuổi thì con sẽ chăm ngoan và vâng lời nhiều hơn.

Con cũng muốn gởi lời chúc Tết đến Cha xứ và mọi người. Con cảm ơn Cha.

Con của Cha.

Nguyên Trinh :

Lạy Chúa GIÊSU!

Sắp đến Tết rồi, con xin chúc Chúa mạnh khỏe. Con xin Chúa luôn phù hộ cho gia đình con, cho ông bà, cha mẹ và anh chị em con. Còn hai năm nữa là con được rước Chúa vào lòng rồi. Con sẽ được ôm hôn Chúa như hôn ba mẹ của con.

Thảo Ly :

Chào Chúa, Nhân dịp Tết đến, con chúc Chúa một mùa xuân thật vui vẻ, sống lâu trăm tuổi và tràn đầy niềm vui.

Bùi Đặng Nữ Ngọc Linh :

Chúa ơi!

Tết đến thật là vui. Con cảm ơn Chúa đã cho có Tết. Con xin Chúa cho con được gặp Chúa một lần. Xin Chúa cho mọi người, mọi nhà đươc gặp nhiều sự may mắn. Xin Chúa chúc phúc lành cho các em mồ côi, không nơi nương tựa.

Con của Chúa.

Bùi Thị Quỳnh Như :

Bình Giả ngày 27/ 01/2008

Lạy Thiên Chúa của con!

Con cảm tạ Chúa, vì đã ban cho chúng con một năm bình an.

Con xin Chúa cũng là Chúa Xuân ban cho chúng con một năm mới bình an và hạnh phúc, gặp nhiều sự may mắn. Con xin cảm ơn Chúa.

Con.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời