Bài Vở Cũ Thiếu nhi

ChuongTrinhHuanLuyen LoiNgo

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

HUYNH TRƯỞNG THIẾU NHI THÁNH THỂ


Lời Ngỏ

Các bạn Huynh Trưởng  TNTT thân mến,

Lời đầu tiên, xin gởi đến các bạn lời chào 4 ngón của Phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể. Lời chào Thiếu Nhi này có ý nhắc nhớ chúng ta 4 quyết tâm: Cầu nguyện – Rước lễ – Hy sinh – Làm việc Tông đồ. Muốn được như vậy, chúng ta phải noi gương và gắn bó với Chúa Giê Su là vị Huynh Trưởng tối cao, là Thầy Chí Thánh, là người Anh, là người bạn của chúng ta. Đến với Chúa Giê Su để được nghe và sống Lời Ngài và để được Ngài sai đi. Chính Ngài sẽ nuôi dưỡng các bạn bằng bánh trường sinh, và biến các bạn trở thành những tấm bánh thơm ngon, những quà tặng tình yêu mà Ngài muốn gởi đến các em Thiếu nhi rất thân thương của Ngài.

Như thế, ơn gọi của người Huynh Trưởng Thiếu Nhi Thánh Thể là yêu mến và gắn bó với Chúa Giê Su, để giới thiệu và diễn lại cuộc đời của Ngài cho các em và làm sinh động cuộc đời của các em.

Giờ đây, xin giới thiệu với các bạn đôi nét về PHONG TRÀO THIẾU NHI THÁNH THỂ và CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN HUYNH TRƯỞNG để chúng ta cùng nắm tay nhau thực hiện điều Chúa Giê Su muốn: “Như Chúa Cha đã sai Thầy, thì Thầy cũng sai anh em” (Ga 20,21), để trong yêu thương và phục vụ, mọi người sẽ nhận ra chúng ta là môn đệ đích thực của Chúa Giê Su.              

Thân ái trong Chúa Giêsu
Chào 4 ngón

HUYNH TRƯỞNGPHỤNG SỰ

— o0o —

Mục Lục | Bài Kế Tiếp

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời