Tin Tức

Giáo xứ Ngãi Giao – Khai giảng năm học giáo lý.

Hôm nay Chúa nhật XXII thường niên, Giáo xứ Ngãi Giao tổ chức lễ khai giảng năm học giáo lý, năm học 2013-2014 Buổi lễ bắt đầu lúc 6h30’ vậy mà từ khoảng 6h các em thiếu nhi đã có mặt khá đông cùng với các bậc phụ huynh Đúng 6h30 các em thiếu nhi xếp hàng vào nhà thờ để tham dự lễ khai giảng. Tham dự buổi lễ, giới thiếu nhi vinh dự với sự có mặt của Cha Phêrô Chánh xứ, Cha Phêrô Phó xứ cũng là Cha đặc trách giới thiếu nhi của Giáo xứ, quý BHG, quý dì,cùng quý bậc phụ huynh.

 Sau khi giới thiệu đại biểu, tuyên bố lí do buổi lễ, cô Nguyệt trưởng GLV lên báo cáo tình hình học tập năm học cũ , cùng nêu lên phương hướng cho năm học tới Để làm sôi động không khí, các anh chị GLV vũ bài” Nhìn xem Chúa Giê su” hướng đến nhắc nhở các em phải nên cố gắng theo gương Chúa Giêsu.
 Sau lời huấn từ của Cha Chánh xứ, các em thiếu nhi cùng hô to quyết tâm “ Thiếu nhi – Hy sinh” cùng hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt trong năm học tới 3 hồi trống dài của Cha Chánh xứ vang lên chính thức khai mạc năm học giáo lý mới. Kết thúc buổi lễ, cả cộng đoàn cùng bước vào Thánh lễ tạ ơn và cầu cho năm học mới. Chúc các em thiếu nhi giữ vững quyết tâm của mình và học tập thật tốt.
Thủy Trúc

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời