Bài Vở Cũ Giới trẻ

GioiTre ThuGian MauTu 2

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Giới Trẻ – Thư Giãn

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Giới Trẻ Cười 004 (Cu Út Sưu Tầm) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 16/02/2006
Người ăn xin gầy guộc gõ cửa nhà bếp một bà nội trợ: “Thưa bà, xin tội nghiệp bố thí cho tôi mẫu bánh mì, từ hôm qua đến giờ tôi chưa có tí gì vào bụng cả ..”

Giới Trẻ Cười 2 (Cu Út Sưu Tầm) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 17/12/2005
Này bị cáo, bị cáo có ngụy biện cũng vô ích. Có năm người trên bờ biển chính mắt trông thấy bị cáo sỉ nhục người phụ nữ này vào lúc 8 giờ sáng hôm qua.

Khóc Mẹ (Nguyễn Ngọc Sáng) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 21/02/2006
Thời chiến tranh, ngoài miền Bắc, máy bay Mỹ ném bom vùng Hà Tĩnh rất dữ dội. Vì vậy mọi sinh hoạt chủ yếu của người dân thường diễn ra vào ban đêm.

Không Có Gì Chắc Cả (Nguyễn Ngọc Sáng) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 14/10/2005
Truyện vui dân gian : Hai cha con nhà ấy bản tính rất trái ngược nhau. Người cha khi làm việc gì cũng tự tin vào kết quả nên thường nói: “Chắc ăn rồi!”

Lịch Sử Café Sữa (Hoàng Công Nga) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 13/11/2007
Café được phát hiện tại làng Cafa thuộc cao nguyên Étiopie,Châu Phi. Người ta đã lấy tên của làng này đặt tên cho một loại cây mọc hoang dã tại đây. Thứ trái cây này khi được chế biến sẽ tạo ra một loại nước uống tuyệt vời đem lại sự sảng khoái, làm cho tinh thần con người minh mẫn. Khi người da trắng đặt chân tới cao nguyên Étiopie thì người dân nơi đây đã biết sử dụng loại nước uống này.

Lời Vàng Của Xếp (Trần Chí Dũng) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 14/10/2005
Bây giờ ghế ít mông nhiều
Chúng mày hãy nhớ những điều sau đây

Mấy Thằng Chăn Bò (TCB) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 11/02/2005
Trong giờ học giáo lý ở nhà thờ, anh huynh trưởng (AHT) gọi tên ba em P., Q. và L. bước lên cung thánh quỳ gối để hỏi tội.

Ngày Xuân Tản Mạn Đôi Điều Về Rượu (Nguyễn Ngọc Sáng) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 10/01/2007
Tết đến, đây là dịp cho người ta nghỉ ngơi, vui chơi và … “ăn nhậu”. Dĩ nhiên khi nói đến nhậu thì phải nghĩ ngay đến rượu. Nhân lúc trà dư tửu hậu, xin có đôi điều về cái chất cay cay đầy ma lực ấy! Mong rằng những đóng góp này sẽ giúp các đệ tử Lưu Linh hiểu biết thêm vể rượu để làm nồng thêm ly rượu ngày Xuân của mình:

Năm Hợi Nói Chuyện Ăn (An Nguyễn sưu tầm) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 27/02/2007
Văn hóa «ăn» đã in sâu trong ngôn ngữ của người Việt Nam chúng ta. Đầu năm mới tức là lúc thời tiết giao mùa, một sự kiện rất là bình thường trong thiên nhiên. Vậy mà người Việt Nam chúng ta cũng đem ra «ăn mừng».

Phim Hay, Bởi Vì Đâu ? (Nguyễn Ngọc Sáng) – Giới Trẻ / Thư Giãn – 21/10/2005
LTS: Bộ phim Titanic nổi tiếng thế giới, rất nhiều người đã xem qua và có những nhận xét hài lòng về nó. Ngược lại, cũng có người chê bai. Để có một nhận định mang tính chuyên môn và xác thực hơn, chúng tôi đã phỏng vấn một đạo diễn điện ảnh về bộ phim ấy.

Trang : 1 2 3

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời