Bài viết khác

LỄ THÁNH GIU SE – BẠN TRĂM NĂM ĐỨC MA RI A Quan thầy Cha Chánh Xứ và Cha Phó Xứ Vinh Hà

Chúng ta đang sống trong mùa chay và tháng kính Thánh Giuse.

Thánh Giuse thuộc dòng dõi vua Đavít ,do Thiên Chúa quan phòng đặc biệt, thánh Giuse đã trở thành phu quân Đức Maria và là cha nuôi Chúa Giêsu.Trong những năm tháng sống ở trần gian, thánh Giuse đã sống một đời sống thánh thiện, ngài luôn tuân theo thánh ý của Thiên Chúa, ngài sẵn sàng tin theo lời Thiên thần về việc thụ thai mầu nhiệm của đức Mari. Ngài đã đồng lao cộng khổ với Đức Mẹ tại Bêlem, trong cuộc đem Chúa chạy trốn sang Ai Cập. Ngài đã dùng đôi tay lao động vất vả để lo liệu cho gia đình tại Na gia rét. Ngài xứng đáng được gọi là người công chính, trung tín và khôn ngoan.

Với một đời sống thánh thiện và nhân đức, thánh Giuse nêu gương sáng cho mỗi người chúng ta.

Cùng với Giáo hội chúng ta mừng kính lễ Thánh Cả Giuse là bổn mạng của Cha Chánh Xứ và Cha Phó Xứ, chúng ta tha thiết cầu xin Chúa, qua lời cầu bầu của Thánh Giuse ban cho Hai Cha luôn được hồn an xác mạnh, nhiều nghị lực và vượt qua những khó khăn để dẫn dắt cộng đoàn Giáo Xứ Vinh Hà chúng ta ngày một thăng tiến hơn.

Thánh lễ hôm nay cũng là lễ mừng Thánh Bổn mạng của Họ đạo Vĩnh Hòa, cầu chúc cộng đoàn Họ đạo một ngày lễ thật vui tươi thánh thiện và hằng noi gương bắt chước Thánh quan thầy trong cuộc sống.

Xuân Bình

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời