Cáo phó

Lời Cảm Ơn Thánh Lễ An Táng ÔNG CỐ PHÊRÔ NGUYỄN VĂN SỰ

Lời Cảm Ơn Thánh Lễ An Táng

ÔNG CỐ PHÊRÔ NGUYỄN VĂN SỰ



(tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Châu lúc 08g30, ngày 19/06/2014 
do Thầy M. Pacomio Nguyễn Sơn Vinh đọc)

“Kính thưa Cha Quản Hạt.

Kính thưa Viện Phụ Hội trưởng dòng Xitô Thánh Gia Việt Nam.

Kính thưa Quý Cha dòng Phanxicô Bình Giả.

Kính thưa Cha Chánh và Cha Phó xứ Vinh Châu.

Kính thưa Quý Cha đồng tế và Quý Tu sỹ.

Kính thưa Ban thường vụ; Ban điều hành các Họ; Ban trị sự các Giới; Hội đoàn và toàn thể Cộng đoàn Dân Chúa trong và ngoài Giáo xứ.

Dẫu biết rằng: “Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi …”, nhưng cuộc ra đi nào lại không để lại sự mất mát và nhớ thương. Tuy nhiên, niềm đau thương của gia đình của chúng con đã vơi đi phần nào qua sự quan tâm chia sẻ của Quý Cha; Quý Tu sỹ và Cộng đoàn.

Sự chia sẻ đó được thể hiện qua những sẻ chia an ủi, những lời cầu nguyện và đặc biệt qua Thánh lễ hôm nay.

Trong tâm tình biết ơn, thay lời cho gia đình, con xin gửi lời cảm ơn đến Quý Cha, Quý Tu sỹ và Cộng đoàn đã hy sinh nhiều công sức, thời giờ đến đây để hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho người Cha thân yêu của chúng con.

Với tâm tình đó, con dâng lời cảm ơn đến Viện Phụ Hội trưởng Hội dòng Xitô Thánh Gia Việt Nam; Quý Cha trong Đan viện Thánh Mẫu Phước Sơn; Quý Cha, Quý Thầy trong Đan viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý, Cha phụ trách Đan viện Phước Hiệp đã có lời hỏi thăm, cầu nguyện và hôm nay không ngại đường xá xa xôi đến đây để tiễn đưa người Cha của chúng con đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Con xin dâng lời cảm ơn Cha Quản hạt đã dành sự ưu ái đến gia đình chúng con qua việc chủ tế Thánh lễ an táng và chia sẻ Lời Chúa hôm nay.

Con dâng lời cảm ơn đặc biệt đến Cha Chánh xứ Vinh Châu, Cha Phó đã có những lời ủi an, thăm hỏi và nhiều quan tâm trong những ngày tháng Cha chúng con còn nằm bệnh viện. Khi Cha chúng con qua đời, Các Cha đã chủ sự các nghi thức tẩm liệm, và đặc biệt giúp đỡ gia đình chúng con tổ chức thánh lễ an táng này.

Con xin cảm ơn Quý Cha, Tu sỹ cộng đoàn Phanxicô Bình Giả; Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ; Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn; Ban thường vụ; Ban điều hành các Họ; Ban trị sự các Giới; Hội đoàn và toàn thể Cộng đoàn Dân Chúa trong và ngoài Giáo xứ vì tình thương đã hy sinh công sức, thời giờ đến thăm hỏi, cầu nguyện và giúp đỡ những lúc Cha chúng con còn đau yếu cũng như lúc qua đời.

Gia đình chúng chúng tôi xin cảm ơn Quý Y-Bác Sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy và Da Liễu đã tận tình cứu chữa cho Cha chúng tôi.

Chúng con luôn nhờ lòng nhiệt tâm, tận tình chu đáo, những tấm lòng rộng lượng của Quý Thân nhân; Ân nhân; Bạn hữu xa gần đã thương đến Cha chúng con. Những tấm lòng cao quý của Quý vị là niềm an ủi, khích lệ và động viên rất lớn cho Cha và chúng con trong những lúc khó khăn trong cuộc sống.

Một lần nữa, con xin chân thành cảm ơn đến Quý Viện Phụ; Quý Cha; Quý Tu sỹ và Cộng đoàn đã dành cho Cha chúng con tình cảm thân thương. Chúng con không biết dùng lời nào để diễn tả hết những tấm lòng cao quý đó. Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều ơn lành trên Quý Cha và Quý vị.

Để tỏ lòng biết ơn chân thành, xin Quý Cha và Cộng đoàn nhận nơi gia đình chúng con một cái cúi đầu tri ân.”

+ + +
Hình ảnh lễ an táng
                                                        Jos. Nguyễn Xuân Lam

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời