Bài viết khác

BÀ CON XỨ BÌNH HƯỚNG VỀ MẸ FATIMA

Trong những ngày này người dân xứ Bình đây đó trong ba giáo xứ đã thể hiện lòng yêu mến Mẹ Maria. Họ lũ lượt bao xe đi hành hương về Fatima Bình Triệu, Bãi dâu và Tà pao… để cùng với toàn thể Giáo Hội mừng ngày lễ trọng đại 13/10 kỷ niệm biến cố Đức Mẹ hiện ra ở Fatima.

Hôm nay Cộng đoàn giáo dân họ Gia Hoà cũng trong tâm tình yêu mến Mẹ đã tề tựu về dưới chân Mẹ tại đồi Gia Hoà lúc 11 giờ 00 để cùng nhau dâng giờ kinh kính Mẹ, và cảm tạ Mẹ đã chuyển ban ơn Chúa xuống cho cộng đoàn họ đạo chúng con biết bao hồng ân. Lạy Mẹ Maria gần 60 năm qua Mẹ đã đỡ nâng gìn giữ Cộng đoàn chúng con vượt qua mọi gian nan thử thách, biết đoàn kết yêu thương để có được cuộc sống phú túc như hôm nay, giờ đây chúng con nguyện xin Mẹ cho mỗi người chúng con biết vượt qua những cám dỗ thử thách của cuộc sống trong thời đại mới hôm nay, thời đại của vật chất và hưởng thụ. Biết lấy đức bác ái, lòng vị tha làm dây ràng buộc anh em lại với nhau, để cùng nhau xây dựng Hội thánh Chúa nơi trần gian luôn vững mạnh.


Đình Toe

Tại Đài Đức Mẹ Giáo xứ Vinh Châu cũng tổ chức đọc kinh kính Đức Mẹ, với khoảng 300 người, rất tiếc chúng tôi không ghi hình lại được. 37 tổ sống đạo trong toàn xứ đã, đang và sẽ đọc kinh luân phiên trong tháng Mân Côi và tháng Linh Hồn.
Tại Atlanta-Hoa Kỳ, truyền thống đó kính yêu Mẹ Maria vẫn được bà con duy trì nơi các gia đình và tạo thêm ý thức cộng đồng nơi các bạn trẻ và các cháu.
BBT

Tại đồi Gia Hòa (ảnh Đình Toe)



Tại Atlanta (ảnh Hùng Hà)

Tin Đình Toe – Nguyễn Xuân Lam

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời