Tin Tức

Chung Kết Xếp Hạng Tiếng Hát Karaoke

Mấy hôm nay bầu khí trong Giáo xứ rộn ràng vui tươi hẳn lên với đêm chung kết xếp hạng Hội Thi Tiếng Hát Karaoke. Tất cả đã sẵn sàng…


Mấy hôm nay bầu khí trong Giáo xứ rộn ràng vui tươi hẳn lên với đêm chung kết xếp hạng Hội Thi Tiếng Hát Karaoke. Tất cả đã sẵn sàng…
Đúng 19g30, chủ nhật ngày 06/3/2011 tại tiền sảnh thánh đường Giáo xứ Vinh Châu ngay sau lời tuyên bố khai mạc của Cha Giuse Đặng Cao Trí chánh xứ  pháo hoa, tiếng nhạc chan hòa trong tiếng pháo tay rền vang của đông đảo người dự khán cùng với nhiều màu sắc từ hệ thống ánh sáng khá hiện đại đã làm cho người xem phải ấn tượng ngay từ giây phút ban đầu.
17 thí sinh thuộc bốn giới: Gia Trưởng; Hiền Mẫu, Giới Trẻ và Thiếu Nhi sau nhiều ngày dày công tập luyện từ luyện thanh đến vũ đạo diễn suất dưới sự chỉ đạo của các chuyên viên đến từ Sài Gòn. Các thí sinh đã lần lượt biểu diễn các bài hát tự chọn và 01 bài thánh ca.
Khán giả đã được đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Các thí sinh hát hay, diễn suất tự tin, khá bài bản. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu, kỹ thuật chuyên môn được thực hiện công phu và được đánh giá rất cao. Cùng với ban giám khảo là ca trưởng các Giáo xứ bạn, đặc biệt còn có sự hiện diện của các cha: Cha Dom. Nguyễn Đức Quỳnh chánh xứ Phước Lâm, kiêm Trưởng Ban Thánh Nhạc Giáo Phận; Cha Dom. Nguyễn Hoàng Dương TGM Bà Rịa nên Ban tổ chức và các thí sinh rất yên tâm.
Xen lẫn các tiết mục thi, người xem còn được  thưởng thức thêm các tiết mục giao lưu của các tốp ca trong giáo xứ, Ban tổ chức còn mở thêm mục “bốc thăm trúng thưởng” những phần này tạo thêm sự phong phú cho đêm diễn.
Có thể nói chưa bao giờ số người tham dự một đêm “văn nghệ” trong miền đất này lại đông đến như vậy. Khoảng 4.000 người là con số ngoài sự mong đợi của những người thực hiện. Tất cả đã cùng đưa hồn mình vào các ca khúc của thí sinh, nhất là những bài thánh ca thật là tuyệt vời và thánh thiện.
Đêm chung kết tiếng hát Karaoke mừng lễ Thánh Giuse bổn mạng Giáo xứ đã khép lại nhưng lại “mở ra” một cái nhìn mới, một triển vọng mới về tập luyện hát Karaoke nhất là hát thánh ca để từng gia đình đặc biệt là các bạn trẻ biết cầu nguyện với Chúa bằng việc hát thánh ca ngay tại gia đình mình để ca khen Thiên Chúa và đem niềm vui đến cho mọi người.
Thay lời Ban Hành Giáo, Ban tổ chức đại lễ chúng con tri ân Các Cha, đặc biệt là Cha Giuse khả ái đã tạo nên sinh khí mới cho Xứ Đạo, đồng hành hết mình với Ban tổ chức. Cảm ơn các Ca Trưởng Xứ Bạn, các chuyên viên từ Sài Gòn đã nhiệt thành hướng dẫn,cộng tác. Các thí sinh vui lòng cống hiến khả năng của mình giúp cộng đoàn vui hơn trong việc chuẩn bị tâm hồn mừng đại lễ. Đặc biệt chúng tôi tri ân Anh Huỳnh Văn Hạnh và các cộng sự trong ban ánh sáng, các anh Lê Mạnh Hùng, Anh Chương, Anh Công Thành (Cuội) và các cộng sự đã hỗ trợ và phụ trách âm thanh, Anh Bảo Duy hỗ trợ hình ảnh, quay phim. Các anh trong Ban biên tập Binhgia.net liên tục cập nhật tin tức kịp thời cho cộng đồng Bình Giả khắp nơi. Tiệm Tuấn Pro đã giúp trang điểm, làm tóc cho các thí sinh, một Vị Ân Nhân giúp kinh phí lắp đặt sân khấu mới. Cảm ơn tất cả các Ban, Ngành trong Giáo xứ và các êkip hỗ trợ thực hiện và trên hết là sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của hết mọi người trong và ngoài xứ đạo. Tất cả đã góp phần mình cho sự thành công tốt đẹp này.

Jos. Nguyễn Xuân Lam.

DSCN0129
DSCN0143
DSCN0149
DSCN0173
DSCN0180
DSCN0200
DSCN0230
DSCN0255
DSCN0256
DSCN0257
DSCN0260
DSCN0261
DSCN0267

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời