Bài viết khác

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO CÁC EM Ở MÁI ẤM QUÊ HƯƠNG.

Lại một lần nữa rằm Trung thu lại tới. Với biết bao ký ức tuổi thơ bỗng hiện về . Và những ký ức đó thật là đẹp đẽ biết bao với những chiếc lồng đèn, bánh trung thu, câu nói cười, tiếng hô í ới ….. Và nó sẽ luôn luôn khắc sâu trong tâm trí của mỗi người Chúng ta.

Vì những ký ức đẹp đẽ đó và biết được hoàn cảnh khó khăn của mấy Em nghèo .Vì vậy mà Nhóm Sinh Viên Công Giáo Xứ Bình đã tham gia cùng với nhóm di dân Nam Hải để tổ chức cho các Em ở Mái Ấm Quê Hương( huyện Dĩ An , tỉnh Bình Dương) một đêm Trung Thu đầy ý nghĩa. Toàn thể các Bạn đã tới tham gia vui chơi cùng với mấy Em : chơi trò chơi, cho các Em ăn , cho các Em tắm , biểu diễn văn nghệ và phát quà cho mấy Em . Tuy chỉ là những phần quà ít ỏi nhưng mà cũng làm cho các Em rất vui. Đặc biệt, điều quan trong hơn là tình thương mà các bạn Sinh Viên đã dành cho mấy Em . Các Bạn đã hòa mình cùng chơi đùa, ca hát , nhảy nhót ….. Và được các Em rất yêu mến . Đến nổi các Em cứ bắt bồng không chịu buông ra ( buông ra là mấy Em khóc liền).

Dù có lưu luyến với mấy Em đến đâu, dù có muốn giúp thêm đi chăng nữa thì thời gian cũng không cho phép. Lúc này cũng đã gần 21h , các Em cần phải đi ngủ và các bạn Sinh Viên cũng phải về nghỉ ngơi cho buổi học ngày mai. Vậy là đành phải chia tay với mấy Em trong vui buồn lẫn lộn . Hy vọng là sẽ gặp lại các Em trong dịp khác.

Và sau buổi gặp gỡ đó đầy tình cảm đó . Những cảm xúc, niềm vui, nổi buồn, suy nghĩ …. của các Bạn sinh viên có được đối với mấy Em thật phong phú và đa dạng . Những cái đó sẽ luôn luôn nằm trong tim các Bạn Sinh Viên . Mong các Bạn Sinh viên Xứ Bình cố gắng phát huy hơn nữa những chương trình bổ ích như vậy để có thể mang lại thật nhiều niềm vui cho các Em thiếu nhi.

Đặc biệt, thay mặt Nhóm SVCG Xứ Bình cám ơn Nhóm Di Dân Nam Hải và mái ấm Quê Hương đã giúp Nhóm có một buổi giao lưu với các Em thiếu nhi đầy ý nghĩa như vậy .

 

Trưởng Nhóm SVCG Xứ Bình

 

Hà Thành Luân

 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời