Tin Tức

Giáo xứ Quảng Thành – Trại xuân VÀO SA MẠC XII

Theo thông lệ hằng năm, nhằm giúp các em Thiếu Nhi có một ngày vui chơi cũng như rèn luyện bản thân, Ban Điều Hành Giới Thiếu Nhi Giáo xứ Quãng Thành đã tổ chức cho các em những kỳ trại biển vào dịp tết để mang niềm vui cũng như cũng cố ý lực sống trong năm phụng vụ cho các em. Năm nay kỳ trại truyền thống này đã bước vào tuổi thứ 12 được tổ chức trong hai ngày 14 và 15/2 tại Bãi Cây Dương – Hồ Tràm với nguồn sống mới là “Thiếu Nhi Sống Năm Đức Tin”.

Tham dự Trại “ Vào Sa Mạc XII” lần này có sự góp mặt của 32 trại sinh là những em Thiếu Nhi Gx Quãng Thành cùng với sự góp mặt của một cựu Trưởng Đoàn TNTT Gx Kim Long và hai anh chị GLV đến từ Gx Hòa Lâm – Hạt Xuyên Mộc và Gx Vinh Trung – Hạt Bình Giã.

Tuy số lượng không nhiều như những năm trước nhưng không vì thế mà trại lần này thiếu đi niềm vui. Các em được chia thành 4 đội: Tôm Hùm, Sơn Ca, Sao Biển và Đại Bàng. Cùng nhau thi đua qua các trò chơi vận động, trò chơi lớn, thi đua kỷ luật và văn nghệ lửa trại. Các em đã hòa mình rất nhanh vào khung cảnh cũng như hòa mình liên kết cùng với đội của mình để cùng nhau sánh bước trong cuộc hành trình này. Các em được trãi qua nhiều trò chơi sinh hoạt thú vị, cùng nhau nối kết thành một vòng tròn trong Giêsu, cùng nhau dâng lên cho Chúa những giây phút vui chơi để cùng nhau ngồi lại tâm tình cùng ngài trong đêm tĩnh nguyện và cùng chia sẻ khó khăn và học tập các Thánh trong hành trình của trò chơi lớn. Cuối cùng các em cùng nhau đúc kết hành động của mình qua những panô với chủ đề Năm Đức Tin một cách sống động.




Hai ngày trại tuy ngắn ngủi nhưng lại thật bổ ích. Giờ chia tay ai nấy đều như luyến tiếc những giây phút cùng bên nhau, cùng ăn chung, ngủ chung, cùng chơi chung trong một vòng tròn Giêsu. Ước gì trong Năm Đức Tin này các em sẽ luôn vững bước và tiếp tục kết nối với nhau trong nguồn sống mới. Hẹn gặp lại các em Thiếu Nhi Gx Quãng Thành vào kỳ trại “ Vào Sa Mạc XIII”. Rất thân mến!

VÀO SA MẠC XII
Bài: Pet Nguyễn Thái Bình
Ảnh: Triệu Phi

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời