Bài Vở Cũ Tin Tức

GiaoXuVinhChauToChucGLHN2008 DinhToe

Giáo Xứ Vinh Châu Tổ Chức Lớp Giáo Lý Hôn Nhân 2008

Đình Toe

Theo truyền thống, năm nào vào đầu thàng 7 giáo xứ Vinh Châu cũng tổ chức lớp giáo lý hôn nhân cho các bạn trẻ trong giáo xứ, năm nay cũng không nằm ngoài chương trình, nhưng có một sáng kiến mới của ban tổ chức là cho các em vui chơi dã ngoại, cùng nhau học tập thêm các kỹ năng và chuẩn bị để đối phó những tình huống bất ngờ có thể có trong cuộc sống.

Ban tổ chức đã cho các em một ngày sinh hoạt, tổ chức các trò chơi lớn (đi tìm mật thư, kho báu), thi nấu ăn, và các trò chơi tình huống khác tại đồi Đức Mẹ và Kitô Vua Gia Hòa vào ngày 10/8/2008. Cám ơn Chúa đã ban một ngày thật đẹp, với không khí trong lành, sinh hoạt vui tươi, tuy mệt nhưng các em đã cảm nhận được khóa học thật bổ ích. Đúc kết sau ngày học tập, các em đã rút được những kinh nghiệm cho cuộc sống lứa đôi sắp tới (như cùng nhau nấu ăn, anh nhúm lửa em vo gạo) đội thì (em nấu cơm anh rửa rau), có nhũng đội chẳng chuẩn bị dụng cụ nào cả nhưng cũng cố gắng để hoàn thành một bữa cơm thật ngon cho ban giám khảo chấm điểm, nhưng cũng có những đội với nồi cơm có mùi đặc trưng:

Có ai định nghĩa được tình yêu
Nhớ mãi hôm nay một buổi chiều
Gió đồi thoang thoảng mùi cơm khét
Lưu luyến nhìn nhau thế là yêu

Cùng hỗ trợ với chúng tôi có anh Trương Hưởng (Chim Én Phi Lộc) anh Nguyễn Bình, anh Nguyễn Thành Trung (Xuân Phong)

Xin chân thành cảm ơn các anh đã đến cùng với chúng tôi và lớp học GL Hôn Nhân xứ Vinh Châu qua một ngày thật tốt đẹp, vui vẻ và nhiều kết quả tốt.

Đìnhtoe

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời