Bài viết khác

Họ Đạo Xuân Phong Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Mẹ Mân Côi, ngày 07/10/2017

Sáng nay 05g00, ngày 07/1072017, trong bầu khí thân thương gia đình cộng đoàn giáo xứ và bà con họ đạo Xuân Phong đã tề tựu về nguyện đường để long trọng dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa và mừng lễ Mẹ Mân Côi. Chủ tế thánh lễ là Cha Giuse Đặng Cao Trí; đồng tế với ngài còn có Cha Micae Phó xứ và Quý cha thuộc cộng đoàn Thừa Sai Đức Tin; Quý tu sỹ; toàn thể Ban hành giáo và Quý khách mời.
Mở đầu thánh lễ Cha Giuse mời gọi cộng đoàn hãy noi gương bắt chước Mẹ Maria, siêng năng cầu nguyện và lần chuỗi Mân côi. Biết khiêm tốn và sẵn sàng cộng tác với Chúa để xây dựng Giáo hội, xây dựng Giáo xứ và Quê hương. Quý cha cũng dâng thánh lễ đặc biệt này cầu nguyện cho Quý cha và các linh hồn đã được Chúa gọi về. Xin ơn bình an cho Quý ân nhân xa gần, cho mọi người trong giáo xứ và họ đạo. Cầu xin ơn hiệp nhất yêu thương trong cộng đoàn . . .
Thánh lễ đã diễn ra thật sốt mến và trang trọng.
Nhờ lời chuyển cầu và qua bàn tay từ mẫu của Mẹ Maria, xin Chúa chúc phúc lành cho cộng đoàn họ đạo được sống an vui, Kính Chúa – Yêu Người xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của cha ông, vẫn nên như Con Chim đầu đàn trong công cuộc xây dựng Giáo xứ và Quê hương.

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời