Bài Vở Cũ Khoa học

KhoaHoc TaiLieuNghienCuu MauTu

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Kiến Thức và Đời Sống – Tài Liệu Nghiên Cứu

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Vài Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bằng Xe Hơi Vào Mùa Đông (Thanh Quang sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 23/01/2007
Cuối tháng 11 năm 2006, ông James Kim, 35 tuổi, phó chủ biên một tạp chí Kỹ Thuật, đã tử vong trong bão tuyết, cách nơi chiếc xe của gia đình ông bị kẹt trong Công Viên Oregon chừng một dặm, khi ông đi bộ để tìm kiếm sự cứu hộ.

10 Con Đường Dẫn Đến Một Giấc Ngủ Ngon (Uyên Hạnh) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 11/12/2006
Bác sỹ Jan Ovesen, y sỹ trưởng và là một chuyên gia về giấc ngủ, người biết rõ về việc làm thế nào để có được một giấc ngủ ngon, ông đã đưa ra 10 lời khuyên hữu ích sau đây, xin cống hiến qúy bạn đọc của khoahoc.net:

10 Loại Thực Phẩm Hữu Dụng (Phan Anh Siêu sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 09/03/2007
Tomatoes, Olive Oil, Red Grape, Garlic, Spinach, Whole Grains, Salmon, Nuts, Blueberries, Tea

25 Điều Khám Phá Mới Lạ Từ Trái Măng Cụt (Duy An Sưu Tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 30/12/2005
Vỏ Măng Cụt đã từng là một phương tiện trị bệnh tại các nước vùng Đông Nam Á, như Thái Lan, Mã Lai, Nam Dương, Phi Luật Tân, và Việt Nam.

Ý nghĩa các biểu tượng Giáng sinh (Nguyễn Đình Tường sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 20/12/2008
Nguồn gốc dùng hang đá và máng cỏ trong lễ Giáng Sinh là do truyền thuyết Chúa sinh ra đời trong một hang đá nhỏ, nơi máng cỏ của các mục đồng chăn chiên tại thành Bethelem.

Bí ẩn hiện tượng xác thánh không hư nát (Peter tổng hợp ) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 03/11/2009
Có những thi thể không bị rữa nát qua thời gian dù không trải qua bất cứ sự can thiệp kỹ thuật nào. Hiện tượng có vẻ đi ngược với quy luật tự nhiên này được gọi là nhục thân bất hoại (incorruptible body).

Bí Quyết Trường Thọ (Trầm Thiên Thu) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 07/05/2009
Suốt 5 năm qua, Jerry Friedman – ở Connecticut, Mỹ – đã đi vòng quanh thế giới để phỏng vấn 65 người già nhất thế giới, từ 110 tuổi trở lên…

Các Loài Hoa Có Thể Chữa Bệnh (Cá Gỗ lượm lặt) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 30/01/2007
Mùa Xuân là mùa muôn hoa đua sắc, ngoài những cánh mai vàng, cành đào thắm biểu hiệu cho mùa Xuân, còn rất nhiều loại hoa trổ bông trong mùa Xuân nữa. Hoa là món quà người ta thường tặng nhau những lúc vui. Bạn có biết hoa còn là loại dược liệu quý? Nước Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, hoa nở quanh năm, trong đó có nhiều loài hoa được dùng chữa bệnh rất hiệu quả.

Câu chuyện về ông già Noel (Cá Gỗ sưu tầm (VietCatholic)) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 15/12/2007
Hơn hai ngàn năm trước, vào một đêm đông giá buốt, những cơn gió lạnh từ phương Bắc kéo về rên rỉ trên những tảng lá cây sồi. Trong một chiếc máng cỏ mục cũ, trên đống rơm rạ khô xót trong một cái hang đá khô quạnh mờ mờ ánh bạch lạp, ở một góc thành Bethlêhem, thuộc nước Do Thái cổ, Chúa Giêsu ra đời. Trên bầu trời đen thẳm, một vì sao sáng vạch một đường ánh sáng xuống cõi trần thế và dẫn đường cho Ba Vua phương Ðông tìm đến Ðấng Cứu Thế.

Cạo Râu (Cá Gỗ lượm lặt) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 16/01/2007
Nếu như phụ nữ tô son điểm phấn hàng ngày thì đàn ông cạo râu cũng là một công việc làm đẹp của cánh mày râu vậy. Tuy nhiên công việc làm đẹp tưởng như đơn giản này của quí ông thực ra cũng cả là một “nghệ thuật”,

Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời