Bài Vở Cũ Khoa học

KhoaHoc TaiLieuNghienCuu NgayThang 3

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Kiến Thức và Đời Sống – Tài Liệu Nghiên Cứu

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Những Điều Chưa Biết về Vũ Trụ (Phan Đức Vinh) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 13/04/2009
Mấy tháng gần đây, dân tộc Trung Quốc và Ấn Độ sánh vai cùng thế giới, như Mỹ, Nga, Liên Hiệp Châu Âu, Nhật, bắt tay vào viêc chinh phục vũ trụ bao la, mà nhân loại từng ấp ủ từ bao nhiêu thế kỷ. như vậy trên thế giới có tất cả 4 phi thuyền ở rải rác 5 Châu Lục gồm: Châu Mỹ 1 cái, Châu Âu 1 cái, Châu Á 2 cái, và sẽ còn nữa để đáp ứng tham vọng của nhân loại.

Súc Dầu: Một phương pháp trị bệnh tuyệt vời (Lm Đinh Thanh Sơn sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 07/04/2009
Bạn đã đọc và thực hành liệu pháp súc dầu của bác sĩ Karach, bạn từng ngạc nhiên về hiệu quả của súc dầu, nhưng vẫn không sao tìm được lời giải thích cũng như dẫn chứng khoa học vì đâu súc dầu lại hiệu nghiệm trong việc chữa lành bệnh lạ lùng như vậy! Hôm nay bạn sẽ nhận được câu trả lời của bác sĩ Bruce Fife.

Lưu Ý Khi Hâm Nước Trong Microwave (Sưu Tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 26/03/2009
Khoảng năm ngày trước, con trai của tôi 26 tuổi quyết định làm một tách cà phê instant. Nó lấy một ly nước và bỏ vào trong microwave để hâm nóng nó lên (cái này nó đã làm hoài).

Phát hiện hội chứng mới nhờ khám phá huyết áp (Trầm Thiên Thu) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 24/03/2009
[March 16th, 2009] Các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Y dược Yale khám phá các nguyên nhân của gien gây biến đổi huyết áp và xác định được một loại hội chứng mới lạ có liên quan chứng đột quỵ, thiếu hợp tác, chậm phát triển và mất thính lực.

Lễ An Táng Vua Khải Định Tháng 1 Năm 1926 (Đình Thông sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 30/01/2009
Vào những ngày 29 – 30 – 31 tháng 1 năm 1926

Năm Sửu nói chuyện Trâu (Nguyễn Tường sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 24/01/2009
Sau khi năm Mậu Tý chấm dứt, thì đến năm Kỷ Sửu được bàn giao từ giờ giao thừa bắt đầu giữa đêm chủ nhựt , 25-01-2009 để cầm tinh đến 24 giờ đêm thứ bảy 13-02-2010.

Phong Tục Ngày Tết (Sr Hoàng Thị Thân st) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 21/01/2009
Sáng sớm mồng một Tết hay ngày “Chính đán”, mọi sinh hoạt ngừng lại, các con cháu tụ họp ở nhà tộc trưởng để lễ Tổ Tiên chúc tết ông bà, các bậc huynh trưởng và mừng tuổi lẫn nhau. Theo tục lệ, cứ năm mới tới, kể cả người lớn lẫn trẻ con, mỗi người tự nhiên tăng lên một tuổi.

Mừng Kỷ Niệm 80 Năm Thành Phố Quốc Gia Vatican (Linh Tiến Khải – VietCatholic) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 13/01/2009
Ngày 11 tháng 2 tới đây là lễ kỷ niệm 80 năm thành lập quốc gia thành phố Vaticăn. Để mừng biến cố này Phủ Thống Đốc Vaticăn do Đức Hồng Y Giovanni Lajolo làm chủ tịch, đang chuẩn bị một sloạt các sinh hoạt kỷ niệm.

Rau và ý nghĩa (Sơn Khê) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 08/01/2009
Hoa là một loại thực vật được con người ưu ái và tặng cho nhau, không chỉ vì nó đẹp mà còn mang ý nghĩa ẩn bên trong, hoa có thể thay lời muốn nói của chủ nhân. Nhưng dường như chẳng mấy ai biết được không chỉ hoa mà cả rau xanh cũng có rất nhiều ý nghĩa tương tự như hoa nữa đấy!

Lịch sử thiệp mừng Giáng sinh (Nguyễn Đình Tường sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 29/12/2008
Tập tục gửi thiệp Giáng sinh bắt nguồn từ xứ sở sương mù vào năm 1843. Trước đó, mỗi dịp Giáng sinh về, mọi người chỉ có thể viết thư tay chúc mừng và đích thân đem đến người nhận. Thời gian sau, nhờ hệ thống bưu điện phát triển mà việc gửi thư chúc mừng Giáng sinh không còn tốn nhiều công sức.

Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời