Sinh viên xứ bình Tin Tức

Sinh Viên Xứ Bình – Chặng đường nhìn lại sau chương trình tiếp sức mùa thi năm 2014


Thế là kì tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm 2014 đã khép lại. Cùng hòa mình vào những kỉ niệm thân thương của ba đợt thi tuyển sinh Đại Học và Cao Đẳng năm 2014 năm nay, cùng nhớ lại những hoài niệm, những khó khăn,những băn khoăn cũng như tất cả, tất tất cả những cảm xúc vui buồn lẫn lộn trong đợt thi này, hóa thân nó thành ngọn lửa ấm nồng đầy cháy bỏng khắc sâu mãi trong tim của mỗi người. Không hẳn chỉ là những hoài niệm của các bạn “Sĩ Tử” hay những bạn “Cộng Tác Viên” mà còn thấm đẫm những yêu thương vô bờ bến của qúy Cha,qúy Thầy,qúy Sơ.

Thật vậy, những hoài niệm đó chắc chắn rằng sẽ mãi đọng lại trong lòng mọi Sĩ Tử cùng tất cả những ai tham gia trong đợt tiếp xức mùa thi năm nay, trong thời gian lưu trú tại nhà nguyện Camelo , các Sĩ Tử đã ăn, ngủ , học tập, sinh hoạt cùng nhau. Mặc dù tất cả các Bạn đến từ các tỉnh khác nhau nhưng các bạn đã tạo được một mối dây thân tình và gắn bó với nhau.

Qua bài hát “Cho Bạn Cho Tôi” vào ngày cuối chương trình tiếp sức mùa thi, muôn ngàn lời ca dành cho bạn, cho riêng chính mình, hòa thành những kỉ niệm đẹp trong tim, thật hồn nhiên với bao tiếng cười, những lời hỏi thăm, những quan tâm với bao nhiêu câu chuyện vui buồn, có lẽ kỉ niệm đẹp nhất vẫn là đêm cuối cùng này khi tất cả trở nên quá thân quen thì cũng là lúc phải chia tay nhau. Với biết bao tiếng cười, những nỗi buồn qua giọt nước mắt lăn dài trên má vì sự tiếc nuối. Mong các bạn hãy giữ lại giây phút này, đó sẽ là một kỉ niệm đẹp theo bạn trong suốt cuộc đời .

Giờ đây dù cách xa nhiều phương trời khác nhau, mong các bạn luôn mãi giữ lại tất cả những kỉ niệm đó và hẹn gặp mặt lại các bạn Sĩ Tử thân thương trong một trang phục mới trên mảnh đất Sài Thành vào một ngày không xa. Cầu chúc các Sĩ tử đạt được kết quả như mình mong muốn.

Hơn Hơn nữa, Chúng con cám ơn quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, Ân nhân, những người làm chương trình và cộng tác viên đã nhiệt tình ủng hộ về mặt vật chất cũng như tinh thần. Để chương trình tiếp sức mùa thi này đạt được kết quả như mong muốn. Nguyện xin Thiên Chúa sẽ trả công bội hậu cho tất cả mọi người.

Trong thời gian làm chương trình, Nhóm Sinh Viên Xứ Bình có nhiều điều thiếu xót . Mong quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, Ân nhân, các Sĩ Tử và tất cả mọi người bỏ qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để những chương trình sau thêm hấp dẫn và tốt đẹp hơn .

Thay mặt Nhóm cám ơn mọi người rất nhiều .

Sinh Viên Xứ Bình

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời