Kỷ Niệm 60 năm thành lập Bình Giả

Thư Mời – Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Trại Định Cư Bình Giả 1955-2015


Ban Tổ Chức Đại Hội Đồng Hương Bình Giả Kỳ III

Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Trại Định Cư Bình Giả 1955-2015


Thư Mời

Kính gởi:   – Quý Cha, Quý Tu Sỹ Nam Nữ,

                  – Ban Chấp Hành các Hội ĐHBG khắp nơi trên thế giới,

                  – Toàn thể ĐHBG và Bà Con Xứ Bình tại Việt Nam,

                  – Quý Thân Hữu Bình Giả.

Năm 2005, Đại Hội Đồng Hương Bình Giả (ĐHĐHBG) được tổ chức lần đầu tiên tại Alanta, Georgia để Kỷ Niệm 50 Năm Di Cư và Thành Lập Làng Bình Giả. Năm 2010, Đại Hội được tổ chức tại Portland (Oregon) để Kỷ Niệm Làng Bình Giả 55 tuổi. Gần 5 năm trước trong những giây phút bịn rịn chia tay, Quý Vị và ACE tay trong tay hát bài hẹn gặp lại nhau và mong ngày hội ngộ sum vầy, nay chúng ta vui mừng sắp gặp lại nhau. Năm nay 2015, ban tổ chức Đại Hội ĐHBG thân mời quý Cha, quý Tu Sỹ, quý Ông Bà và ACE trở lại thành phố Atlanta, Georgia để Kỷ Niệm 60 Năm Di Cư và Thành Lập Bình Giả Quê Hương Yêu Dấu.

Địa điểm: Community Activity Building

10495 Woodstock Rd.

Rosewell, GA 30075 – USA

Thời gian: Ngày 3, 4 và 5 tháng 7 năm 2015

Đại Hội ĐHBG lần nầy sẽ là dịp để Quý Vị và ACE ngồi lại gần nhau cùng hàn huyên, tâm sự và tìm lại tình láng giềng như xưa ở quê nhà; có dịp thăm hỏi và quen biết lẫn nhau. Duy trì tình liên đới giữa Bà Con còn ở quê nhà và các Đồng Hương ở hải ngoại, ngõ hầu phát huy những chương trình mưu cầu lợi ích của Bà con tại quê nhà.

Đặc biệt, Ban Tổ Chức mời gọi các Bạn Trẻ đang sinh sống tại hải ngoại và Du Học Sinh hãy quy tụ về Atlanta để tham dự Đại Hội. Đại Hội là dịp Các Bạn kết hợp để giúp nhau tìm hiểu và phát triển về các lãnh vực đời sống, văn hoá, nghệ thuật, kinh doanh, khoa học kỹ thuật … 

Để ba ngày Đại Hội thành công tốt đẹp, BTC kính mời Quý Vị và ACE cùng hợp tác với BTC về tinh thần, vật chất, và quan trong nhất chính là sự hiện diện của Quý Vị và ACE trong 3 ngày Đại Hội.

Ban Tổ Chức ĐHĐHBG rất vui mừng chào đón quý Cha, quý Tu Sĩ, quý Ông Bà và ACE quy tụ về Atlanta, nơi chúng ta sẽ cùng gặp gỡ,cùng vui chơi, cùng hàn huyên, cùng hiệp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa, cầu nguyện cho Tiền Nhân và cho nhau; cùng hâm lại tình người Bình Giả đã nhiều năm tháng chúng ta không có dịp quây quần bên nhau.

Xin Quý Vị và ACE vào trang web http://binhgia.net/ để theo dõi các thông báo và các hoạt động chuẩn bị cho ba ngày Đại Hội.

Trân trọng kinh mời,

Ban Tổ Chức ĐHĐHBG Kỳ III

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời