Bài Vở Cũ Tin Tức

TinTuc TinSinhHoat MauTu 20

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Tin Tức – Tin Sinh Hoạt

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Thiếu Nhi Vinh Trung khai mạc năm học giáo ly 2009 – 2010 (Tuyết Nhu) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 19/10/2009
Lúc 8g sáng chúa nhật ngày 18 tháng 10 năm 2009 tại thánh đường giáo xứ Vinh Trung, sau khi Thánh lễ dành riêng cho giới Thiếu Nhi kết thúc. Ban trị sự giới Thiếu Nhi đã tổ chức lễ khai giảng năm học giáo lý 2009-2010 trong bầu khí vui tươi và thánh thiện.

Thu Ngỏ: Họp Mặt Dòng Tộc Nguyễn Đăng Quý (Nguyễn Đình Hòa đưa tin) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 04/12/2006
Đã hơn 50 năm, ông cha đã cùng chúng ta rời bỏ quê hương, dòng tộc họ Nguyễn tại quê mẹ xứ Gia Hòa thuộc địa phận Vinh (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) vào miền Nam lập nghiệp. Đa số bà con ta chọn Bình Giả làm quê hương thứ hai, nhưng cũng có một số bà con lập nghiệp ở những nơi khác trong miền Nam, một ít bà con ta định cư ở nước ngoài, số còn lại vẫn đang còn ở xứ mẹ Gia Hòa.

Thơ Chúc Tết Đồng Hương (Hôi Bác Ái Cha Kiều) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 04/02/2008
Nhân dịp Xuân về, Tết đến, thay mặt cho Hội Bác Ái Cha Kiều quốc nội và hải ngoại, tôi xin trân trọng kính gửi lời cầu chúc đầu năm đến với từng quý vị và quý quyến. Xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse, Các Thánh ban cho gia đình quý vị năm mới Mậu Tý dồi dào sức khoẻ, thánh đức, an khang và thịnh vượng.

Thư Báo Của Giáo Họ Đông Yên (PhêrôĐoàn Thanh Thủy) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 08/11/2009
Kính thưa Quý Vị, cùng với Giáo Hội trong và ngoài nước Việt Nam, họ đạo Đông Yên thuộc giáo xứ Vinh Châu , giáo hạt Bình Giã hân hoan mừng kính lễ Đức Mẹ MARIA Vô Nhiễm Nguyên Tội, lễ bổn mạng họ đạo Đông Yên.

Thư Cám Ơn (Đức Cha Phalô Nguyễn Thanh Hoan) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 25/06/2006
Sau cuộc viếng thăm một số Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam ở Hoa Kỳ và trở về bình an, tôi xin gởi lời cám ơn và chúc sức khỏe tất cả quí cha và anh chị em.
…..
Khi có dịp về thăm quê hương, kính mời quí cha và anh chị em ghé thăm Tòa Giám Mục Phan Thiết. Rất hân hạnh được đón tiếp. Thân ái tạm biệt! Phaolô Nguyễn Thanh Hoan, Giám Mục Phan Thiết.

Thư Cám Ơn Về Chuyến Công Du Mục Vụ Tại Hoa Kỳ (Giáo xứ Vinh Trung) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 29/10/2007
Chúng tôi: Cha Chánh xứ Vinh Trung, Thường Vụ Ban hành giáo xứ, Ban Điều hành 9 họ, Ban Trị sự các giới xứ và Hội Cầu nguyện cùng toàn thể giáo dân giáo xứ Vinh Trung, giáo hạt Bình Giả, Giáo phận Bà Rịa, xin được kính gởi đến quý Ông Bà Anh Chị Em lời cám ơn chân thành sâu xa nhất của giáo xứ.

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh 2007 (Ban Điều Hành Họ Phú Linh) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 22/12/2007
Thay mặt cho cộng đoàn giáo họ Phú Linh ở Bình Giả. Ban điều hành chúng tôi kính chúc quý ông bà anh chị, Quý ân nhân một mùa Giáng Sinh An Bình, Thánh Thiện, một năm mới An Khang – Thịnh Vượng, tràn đầy sức sống của Chúa Hài Đồng Giêsu.

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Gởi ACE BBT-CTV (Lm. Giuse Ngô Sĩ Đình, OP) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 23/12/2007
Trong những ngày qua, cùng với niềm hy vọng của những ngày đón chờ Chúa đến, chúng ta lại được đón nhận rất nhiều dấu hiệu tốt đẹp của Trang Nhà BG. Từ việc thay đổi hình thức Trang Nhà, đến việc tham gia quí báu của rất nhiều cộng tác viên thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Từ việc có thêm những nhà tài trợ qua mục quảng cáo đến sự góp mặt của nhiều cây bút rất sâu sắc và dễ thương.

Thư chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới (HBACK-Bình Giả) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 22/12/2008
Kỷ niệm 2008 Chúa Giáng Sinh và Năm Mới 2008. Hội BACK Bình Giả kính chúc :

Thư Mời (ĐC Phaolô Nguyễn Thanh Hoan thăm vùng Houston, Texas) (Gioan Baotixita Phan Đình Nhân) – Tin Tức / Tin Sinh Hoạt – 07/05/2006
Kính mời quý cha, quý tu sĩ nam nữ, toàn thể giáo dân, ân nhân và thân hữu vui lòng bớt chút thì giờ tới tham dự thánh lễ để cùng với Đức Cha dâng lời cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã ban cho mọi người chúng ta, cho giáo hội Việt Nam và đặc biệt dùng công tác xã hội để loan báo Tin Mừng theo tín lý “đức tin con đã cứu con.” Sau thánh lễ, kính mời quý cha, quý tu sĩ nam nữ và quý vị cùng tham dự bữa cơm thân mật để mừng đón Đức Cha sẽ được tổ chức tại hội trường của Giáo Xứ.

Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời