Bài Vở Cũ Tin Tức

TinYTe18Oct2007 BBT



Phái Đoàn Y Tế Hoa Kỳ
Khám Bệnh và Chữa Trị tại bệnh viện Mỹ Tho – Việt Nam

(Ưu tiên cho số bệnh nhân Bình Giả bị trả về trong đợt trước)

Đăng ngày 11 tháng 10 năm 2007

Cô Uyên-Phương (gốc Gia Hòa, Bình Giả) mới gởi email cho Ban Biên Tập binhgia.net báo tin phái đoàn Y Tế của bác sĩ Wustrack sẽ đi Việt Nam vào ngày 18 tháng 10 năm 2007 và cô Uyên-Phương cũng đã liên lạc để xin dành ưu tiên cho một số bệnh nhân người Bình Giả bị gởi trả về trong đợt trước được ưu tiên đến Mỹ Tho vào ngày 21 tháng 10 để được chuẩn khám và chữa trị.

Đặc biệt trong dịp này, “cha con anh Hậu” (anh Phúc và bé Thiên Ân) sẽ được chính bác sĩ Wustrack chuẩn khám lần nữa. Quý vị có thể đọc thêm chi
tiết về trường hợp “Cha Con Anh Hậu” trong bài viết “Họ Cần Được Thương Đoái” của anh Nguyễn Ngọc Sáng (Hội Bác Ái Cha Kiều)

Cũng qua cô Uyên-Phương, bác sĩ Wustrack đã nhận lời sẽ tích cực tìm kiếm một bệnh viện tại Hoa Kỳ tài trợ cho việc chữa trị cho trường hợp của anh Phúc và bé Thiên-Ân trong đợt này, và chính cô Uyên-Phương sẽ tài trợ tiền máy nay và nuôi ăn ở trong 2 năm. Hy vọng trường hợp “Cha Con Anh Hậu” sẽ được giải quyết trong đợt này.

BBT binhgia.net xin chân thành cám ơn cô Uyên-Phương đã nhiệt tình liên hệ và đưa tin để giúp đỡ những người bệnh hoạn tật nguyền tại quê nhà. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria ban muôn ơn lành hồn xác cho những người làm phúc cho chúng con.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời