Bài viết khác

Trung Thu Niềm Vui Trọn Vẹn

Mùa Trung Thu năm nay tại các Giáo xứ trong hạt Bình Giả đều đã diễn ra cách tốt đẹp. Niềm vui của các em thiếu nhi trong những ngày đặc biệt này được Quý Cha, Quý Tu sỹ, Ban hành giáo, các anh chị Giáo lý viên và những người có trách nhiệm hết lòng giúp đỡ từ tinh thần đến vật chất, tất cả đã tạo nên những ngày hội vui thật ý nghĩa cho tuổi thơ …

Những đêm vui Trung thu diễn ra tại Vinh Hà, Vinh Trung, Vinh Châu, Hữu Phước, Phước Ân, Sơn Hòa v.v.. đã làm cho các em và những bậc làm cha mẹ thật hài lòng, thì cũng có những nơi niềm vui ấy lại diễn ra cách âm thầm đơn sơ nhưng thật ấm cúng bởi tình người do những tấm lòng cao quý của những vị hữu trách đem lại cho các em niềm vui và nụ cười …

Xin gửi đến tất cả mọi người những hình ảnh ghi được từ Giáo điểm Ruộng Tre (người dân tộc Châuro) và của các em trường mẫu giáo và khuyết tật Mai Linh (do các sơ Nữ Tử Bác Ái phụ trách). Hai địa điểm này thuộc địa bàn Giáo xứ Vinh Châu.

Xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Cha, quý Tu sỹ cộng đoàn: Phanxicô Bình Giả, Phan sinh Thừa Sai Đức Mẹ và Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, Ban hành giáo, Thầy cô giáo và quý Ân nhân đã trao tặng cho các cháu kém may mắn niềm vui, niềm an ủi đích thực.

Có lẽ trong tâm hồn của các em, Quý vị là những “Chị Hằng-Chú Cuội” đã cùng tạo nên Vầng Trăng ngọt ngào dịu mát rọi sáng cuộc đời các em. Nhất là “ÔNG TRỜI” làm cho chúng con hồi hộp quá chừng, cứ tưởng như phải “bỏ cuộc chơi” nhưng cuối cùng tình yêu của Người vẫn lai láng cho cuộc đời chúng con.

  • Tại Giáo điểm Ruộng Tre










  • Trường MAI LINH





















  • Đêm văn nghệ: VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG

















Canhcobg

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời