Bài viết khác

Giới Trẻ Vinh Châu mừng đại lễ Chúa Kitô Vua Vũ Trụ, ngày 23/11/2019

Chiều ngày 23/11/2019, tại tượng đài Chúa KITÔ VUA-đồi Gia Hòa. Cha chánh xứ Giuse, cha phó Micae, Cha Anton cùng dâng thánh lễ trọng thể mừng đại lễ Chúa Giêsu Kito Vua Vũ Trụ-Bổn mạng Giới Trẻ Gx Vinh Châu. Cùng họp lòng với các ngài có đông đảo các bạn trẻ và cộng đoàn dân Chúa. Đặc biệt còn có quý vị đại diện Giới trẻ các Gx Vinh Hà; Vinh Trung; Đá Bạc; Phước Hưng.
Mỗi lần đến dịp lễ mừng, cha xứ đều nhắc nhớ cộng đoàn tạ ơn Chúa và cầu nguyện cách đặc biệt cho quý cha cố; quý ân nhân và quý chức đã qua đời; xin ơn bình an hiệp nhất cho các tông đồ giáo dân và toàn thể giáo xứ.
Mỗi năm một lần, như một truyền thống, một dấu chỉ yêu thương đặc biệt, thánh lễ Giới Trẻ của Gx được quý cha cử hành ngay bên tượng đài Chúa. Bầu khí linh thiêng, trang trọng, mát mẻ, gần gũi với cảnh vật thiên nhiên. Xin dâng muôn lời tri ân Chúa Cả Trời Đất, xin tri ân quý cha và các bậc cha ông đã gầy dựng nên xứ sở quê hương Bình Giả này.
Cầu mong các bạn trẻ, chúng ta luôn biết cố gắng sống tốt hơn, sống có ý nghĩa hơn, biết yêu thương phục vụ để nên xứng đáng là thần dân của Vua Giêsu, xứng đáng là con cháu của cha ông mình. Anh chị em chúng ta cùng chung tay xây dựng giáo xứ quê hương ngày càng tốt đẹp hơn.

Tin ảnh: Canhcobg

Follow Me:

Trả lời