Bài viết khác

Giáo Xứ Vinh Trung Khai Mạc Khóa Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình 708

Với lòng yêu mến chăm lo cho các gia đình công giáo, đặc biệt trong những năm Hội đồng Giám Mục Việt Nam mời gọi mọi thành phần dân Chúa lưu tâm đến MỤC VỤ GIA ĐÌNH. Đức cha Giáo phận Bà Rịa qua Ban đặc trách Hôn Nhân Gia Đình giáo phận và Cha Giuse Trần Hữu Lâm chánh xứ Vinh Trung đã tổ chức khóa học “Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình” (CTTTHNGD) cho các đôi vợ chồng trong giáo xứ, theo chương trình đang được áp dụng và cổ vũ trên toàn thế giới.

Khóa học 708 hôm nay được bắt đầu lúc 14g00 ngày 08/12/2017, tại Nhà Mục Vụ giáo xứ Vinh Trung. Khóa học buổi đầu quy tụ được khoảng 20 đôi vợ chồng.

Cùng hỗ trợ khóa học với các cha còn có các anh chị trong Ban CTTTHNGD Giáo phận Sài Gòn: Bính-Lý; Khoái-Mận; Thắng-Từ.

Sau nghi thức khai mạc, Cha Aug. Trần Thanh Hòa (chánh xứ Dũng Lạc, hạt Bà Rịa) đã hướng dẫn khóa học bài đầu tiên với chủ đề “Cái Hay Ban Đầu”. Bầu khí khóa học rất vui tươi; sốt sắng và thân thiện . . .

Được biết khóa học sẽ diễn ra trong ba ngày 8;9;10/12/2017 với các loại hình sinh hoạt như: nghe giảng; thảo luận; cầu nguyện; chầu Thánh Thể; Thánh lễ; trò chuyện-sinh hoạt vui v.v..

Đây là khóa học rất có ý nghĩa cho mọi gia đình, dù hôm nay số lượng tham dự còn ít (có lẽ vì còn e ngại), nhưng chúng tôi vẫn tin rằng nhờ ơn của Chúa và qua các thành viên tham dự hôm nay sẽ là nhân tố tích cực cỗ vũ cho khóa học, vợ chồng con cái của các gia đình sẽ nhắc nhau đến tham dự kẻo uổng phí đi ơn của Chúa và công sức của những người có trách nhiệm.

Xin gửi đến mọi người những hình ảnh đầu tiên của khóa học.

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời